FollowMee GPS Tracker cho Android 7.1 Ứng dụng định vị thiết bị cho Android

Tải về

3 (1) FollowMee Miễn phí 66 Dung lượng: 4,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Với app định vị FollowMee GPS Tracker cho Android, bạn có thể theo dõi vị trí các thành viên trong gia đình, thiết bị di động của công ty hoặc thậm chí là nhân viên của mình. Đây là ứng dụng có thể được sử dụng cho cả mục đích cá nhân hoặc kinh doanh.

Có tính năng tương tự như B-Secure Tracker, Droid Manager, GPS tracking, Cell Tracker, Mobi Tracker hay GPS Phone Tracker, FollowMee GPS Tracker sẽ chuyển đổi thiết bị di động Android của bạn (điện thoại hoặc máy tính bảng) thành thiết bị theo dõi GPS. Cài đặt ứng dụng này về máy để có thể theo dõi vị trí của thiết bị khi bạn đăng nhập vào trang web FollowMee.com.

FollowMee GPS Tracker sẽ chuyển đổi di động của bạn thành thiết bị theo dõi GPS Người dùng có thể theo dõi vị trí thiết bị mọi lúc mọi nơi
FollowMee GPS Tracker cho Android sẽ chuyển di động của bạn thành thiết bị theo dõi GPS

Tính năng nổi bật của ứng dụng FollowMee GPS Tracker cho Android

Giám sát vị trí

Chỉ cần đăng nhập vào trang web FollowMee.com trên máy tính để bàn hoặc trình duyệt di động của bạn để có thể xem tuyến đường di chuyển của thiết bị. Các thông tin như: Hàng rào địa lý, báo cáo số dặm, chia sẻ vị trí, báo cáo vị trí và các dịch vụ theo dõi khác đều có sẵn trên trang web này.

Bảo mật dữ liệu

Nhà phát triển FollowMee cam kết không có quảng cáo trong ứng dụng và cả trên trang web FollowMee.com. FollowMee GPS Tracker for Android không chia sẻ dữ liệu của bạn với các bên thứ ba.

Tùy chỉnh cài đặt

Khi được cài đặt ở chế độ mặc định, ứng dụng FollowMee GPS Tracker sẽ theo dõi vị trí sau mỗi 10 phút. Bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian theo dõi trong thời gian thực theo ý muốn, bật lịch theo dõi hoặc thậm chí khóa màn hình bằng mật khẩu. Ngoài ra, người dùng là doanh nghiệp cũng có thể sử dụng MDM (quản lý thiết bị di động) để triển khai ứng dụng này và cài đặt trên các thiết bị điều khiển từ xa.

Theo dõi nhiều thiết bị

Bạn có thể theo dõi nhiều thiết bị trong tài khoản của mình với app theo dõi vị trí Follow Mee GPS Tracker Android, bao gồm các thiết bị thuộc nền tảng di động khác (iOS và Windows). Tất cả các thiết bị của bạn sẽ được hiển thị trên cùng một bản đồ.

Theo dõi vị trí của thiết bị trên trang web FollowMee.com Dễ dàng đăng nhập và sử dụng Follow Mee GPS Tracker
Theo dõi vị trí của thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng trên trang web FollowMee.com

Tính năng dành cho doanh nghiệp

FollowMee GPS Tracker app cũng được thiết kế tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Bạn có thể nhóm các thiết bị của mình dựa trên chức năng hoặc vị trí địa lý, sử dụng tài khoản của trưởng nhóm để chỉ truy cập các thiết bị. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng MDM để triển khai ứng dụng. Nhà phát triển cung cấp rất nhiều tính năng cho doanh nghiệp như: API, báo cáo email, lịch sử mở rộng,…

Cập nhật từ xa theo yêu cầu

Trên trang web FollowMee.com, bạn có thể gửi lệnh đến ứng dụng FollowMee GPS Tracker để yêu cầu cập nhật vị trí.

Cài đặt theo dõi toàn thời gian

Kích hoạt tính năng này để chuyển đổi điện thoại của bạn thành thiết bị theo dõi phương tiện (ví dụ như xe hơi). Quá trình theo dõi sẽ bắt đầu từ khi xe khởi động cho đến khi xe dừng lại.

Chia sẻ vị trí

Thông tin về vị trí của người dùng sẽ được bảo vệ bởi thông tin tài khoản. Tuy nhiên, bạn có thể chọn tính năng Sharing để chia sẻ vị trí của mình thông qua một URL.

Không cần kết nối Internet

Follow Mee GPS Tracker for Android yêu cầu kết nối WiFi để tải thông tin vị trí lên máy chủ FollowMee. Khi kết nối bị gián đoạn, ứng dụng sẽ tiếp tục theo dõi và dữ liệu sẽ được lưu trong bộ nhớ của thiết bị. Khi có lại kết nối, dữ liệu sẽ tiếp tục được tải lên. Sau đó, bản đồ của bạn sẽ hiển thị dữ liệu đã cập nhật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,5 MB
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm