FINAL FANTASY VII EVER CRISIS cho iOS 1.0.5 Game FFVII mới nhất trên di động

Tải về

2 (1) Square Enix Miễn phí 90 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

FINAL FANTASY VII EVER CRISIS là phần mới nhất trong series Final Fantasy VII, hoặc cũng có thể là bản remake của phần 7 này. Bạn sẽ được sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ ​​FFVII và trải nghiệm cuộc hành trình của một anh hùng trẻ tuổi Sephiroth.

👉 Game Final Fantasy VII Ever Crisis hiện đã ra mắt và bạn cần fake IP sang quốc gia khác như Mỹ, Canada... để tải game.

FINAL FANTASY VII EVER CRISIS cho bạn thưởng thức những câu chuyện mới trong vũ trụ FFVII
FINAL FANTASY VII EVER CRISIS cho bạn thưởng thức những câu chuyện mới trong vũ trụ FFVII

Bạn có thể coi Final Fantasy VII Ever Crisis là một dạng làm lại của trò chơi gốc, cho các fan FFVII sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất, từ cốt truyện chính đến các phần ngoại truyện khác nhau, bao gồm 'Crisis Core', 'Before Crisis' và 'Dirge of Cerberus '. Những gì bạn trải nghiệm sẽ khá giống ở Final Fantasy Record Keeper, nhưng lần này nó tập trung hoàn toàn vào phần thứ bảy của series và đồ họa tốt hơn nhiều.

Cách chơi Final Fantasy VII được phân theo từng tập, với mỗi chương được phân biệt rõ ràng với các chương còn lại. Điều này có nghĩa là trò chơi chỉ cho bạn thưởng thức những khoảnh khắc đẹp nhất của câu chuyện, chẳng hạn như cuộc tấn công vào lò phản ứng Midgar. Ngoài việc có thể sống lại các cảnh trong 'Crisis Core' và 'Dirge of Cerberus', bạn cũng có cơ hội đóng vai các nhân vật khác ngoài Cloud, bao gồm Zack và Vincent.

Về đồ họa, phong cách hình ảnh của FFVII Ever Crisis rất giống bản gốc. Các nhân vật giống những bức tranh biếm họa trong suốt câu chuyện và được cách điệu hơn trong khi chiến đấu, mang đến một trải nghiệm ngoạn mục.

Tính năng nổi bật của game Final Fantasy VII Ever Crisis cho iOS

Trải nghiệm các câu chuyện nguyên gốc và mới từ vũ trụ FINAL FANTASY VII

Bạn sẽ được khám phá câu chuyện chưa từng được kể về một anh hùng trẻ tuổi Sephiroth. Gặp gỡ các nhân vật mới trong quá trình chơi và đóng vai những anh hùng mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Cloud và Zack, trong cốt truyện FINAL FANTASY VII gốc và CRISIS CORE - FINAL FANTASY VII.

Các nhân vật quyến rũ với diện mạo phong cách cổ điển
Các nhân vật quyến rũ với diện mạo phong cách cổ điển

Game nhập vai FINAL FANTASY VII kể câu chuyện về Cloud Strife, một người lính ưu tú trở thành lính đánh thuê. Cloud trợ giúp cho một tổ chức chống lại Shinra: Avalanche, không hề biết về những hậu quả khủng khiếp đang chờ đợi mình. Một lần nữa thưởng thức lại câu chuyện và định hình vận mệnh của toàn thế giới.

CRISIS CORE - FINAL FANTASY VII kể câu chuyện về Zack Fair, một đặc vụ trẻ đầy triển vọng trong đơn vị tinh nhuệ của quân đội Shinra. Câu chuyện diễn ra 7 năm trước các sự kiện của FFVII nơi bạn sẽ được trải qua những giấc mơ và danh dự của Zack - và di sản kết nối anh với Cloud.

Hành động diễn ra thông qua các nhân vật được thiết kế với đồ họa đa giác cách điệu, lấy cảm hứng từ FFVII gốc.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới và lần đầu tiên trải nghiệm FFVII thì vẫn có thể bước vào thế giới rộng lớn này mà không hề cảm thấy choáng ngợp.

Hệ thống game được nâng cấp tối ưu cho di động với đồ họa chất lượng cao

Các game thủ sẽ được đắm chìm trong trận chiến nhịp độ nhanh, được kết xuất đẹp mắt, được cải thiện để chơi mượt mà trên di động, với đồ họa chất lượng cao. Các trận chiến làm nổi bật các yếu tố RPG FINAL FANTASY cổ điển như Khả năng, Materia, Triệu hồi và Limit Breaks hồi hộp, đồng thời hỗ trợ các tính năng bổ sung trên di động như Auto Mode và Battle Speed giúp game trở nên thú vị hơn.

Làm sống lại các khoảnh khắc biểu tượng từ series FFVII
Làm sống lại các khoảnh khắc biểu tượng từ series FFVII

Xây dựng và tùy chỉnh băng đảng của mình

Thành lập một nhóm các nhân vật mà mình yêu thích từ series FFVII, chẳng hạn Cloud, Tifa, Aerith, Zack và hơn thế nữa! Trang bị cho họ những trang bị mới chỉ có trong Final Fantasy VII Ever Crisis.

Hợp tác cùng bạn bè trong trận chiến co-op

Dẫn dắt nhóm những người bạn từ khắp nơi trên thế giới tham gia trận chiến co-op tối đa 3 thành viên để cùng đánh bại những tên trùm mạnh mẽ.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế