FaceMagic cho Android 1.6.0 App ghép nhiều khuôn mặt vào video

Tải về

3 (1) DeepArt Miễn phí 82

FaceMagic là một ứng dụng hoán đổi khuôn mặt bằng AI, cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của bạn và bạn bè trong bất kỳ video, ảnh hoặc ảnh động GIF nào chỉ trong 1 giây.

FaceMagic là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt chân thực, nhanh chóng

Chọn các template có sẵn trong ứng dụng hoặc tải nội dung từ Thư viện máy của bạn, thay thế các khuôn mặt để bắt đầu phép thuật deepfake miễn phí.

Tính năng độc đáo: Tải nội dung từ máy của bạn

Khác hẳn các ứng dụng hoán đổi khuôn mặt, ghép mặt vào video khác như Reface, iface hay FacePlay chỉ cho phép bạn lựa chọn các video mẫu có sẵn trong ứng dụng, FaceMagic hỗ trợ bạn tải lên bất kỳ video, ảnh, meme nào từ thư viện máy của mình. Điều này cho phép người dùng tạo các video hoán đổi khuôn mặt tùy chỉnh.

Chỉ trong tích tắc, các video, khuôn mặt của bạn đã được đưa vào các video, meme một cách tự nhiên, sẵn sàng cho phép người dùng lưu và sẻ trên Facebook, Instagram, TikTok, Twitter, Snapchat với bạn bè.

Các video mẫu liên tục được bổ sung

Tính năng nổi bật của ứng dụng FaceMagic cho Android

Tính năng hoán đổi khuôn mặt

Được hỗ trợ bởi công nghệ deepfake, bạn có thể hoán đổi khuôn mặt mình với bất kỳ ai, chỉ cần một bức ảnh selfie. Nó cũng giúp bạn tạo video, ảnh hài hước, chẳng hạn hoán đổi khuôn mặt với người nổi tiếng, hoán đổi giới tính, để gửi cho bạn bè, tạo meme hoặc chỉ đơn giản là tạo niềm vui cho chính mình

Hoán đổi nhiều khuôn mặt

Với Face Magic, bạn có thể hoán đổi nhiều khuôn mặt cùng lúc. Nhờ đó, bạn có thể cho cả nhóm bạn bè của mình cùng hóa trang cosplay, nhảy múa hoặc hát cùng nhay, hay đưa cặp đôi của bạn vào một khung cảnh lãng mạn, như trong phim Romeo và Juliet chẳng hạn. Người dùng có thể làm vô số điều không giới hạn với tính năng này.

Chia sẻ lên mạng xã hội

Sau khi tạo ra các video, hình ảnh hay meme độc đáo của riêng mình, bạn có thể chia sẻ với mọi người trên TikTok, Instagram, Facebook, Snapchat hoặc Twitter.

Kho ảnh, video và ảnh động GIF phong phú

Bạn có thể sử dụng sẵn các nội dung trong ứng dụng nếu không tìm được thứ gì hay họ trong thư viện máy. Chỉ mất vài giây để tạo ra video nhờ Hệ thống Tốc độ Thế hệ cao, và Công nghệ biến đổi khuôn mặt AI sẽ mang đến bạn kết quả đáng kinh ngạc.

Bạn đã sẵn sàng khám phá sự kỳ diệu khi hoán đổi khuôn mặt chưa? Hãy tải ứng dụng giải trí FaceMagic miễn phí này về máy ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 417
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FaceMagic

Liên quan, thay thế