Excel Online trên Chrome 2.0 Tiện ích tạo, chỉnh sửa và chia sẻ bảng tính Excel

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 1.342 Ngày: Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10

Excel Online là phiên bản trực tuyến của phần mềm Microsoft Excle thần thánh. Ngoài việc sử dụng trực tuyến, Microsoft đã cung cấp cả tiện ích trình duyệt mở rộng Excel Online cho Chrome cực kỳ hữu ích với dân văn phòng. Excel Online hỗ trợ tạo, chỉnh sửa và chia sẻ bảng tính Excel, thậm chí cả hợp tác làm việc nhóm ngay tại thời gian thực.

Excel Online giúp bạn lập bảng tính, thống kê dữ liệu trực tuyến an toàn và dễ dàng hơn
Excel Online giúp bạn lập bảng tính, thống kê dữ liệu trực tuyến an toàn và dễ dàng hơn

Nhắc đến Microsoft Excel ắt hẳn bạn đã biết ngay công dụng của nó. Đây là một trong những phần mềm quan trọng nằm trong bộ tiện ích văn phòng Microsoft Office nổi tiếng, hỗ trợ đắc lực trong việc lập bảng biểu và tính toán. Nếu làm kế toán hay văn phòng, bạn chắc chắn sẽ phải sử dụng phần mềm này. Tuy nhiên, nhược điểm của bản cài đặt PC này là dễ mất thông tin chưa kịp lưu khi có sự cố thiết bị xảy ra và chỉ có mình bạn làm việc được với nó. Chính vì thế, quá trình chỉnh sửa lại những sai sót sau đó sẽ mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, Microsoft đã cho ra mắt ứng dụng văn phòng trực tuyến và cả ứng dụng mở rộng của nó nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời gian khi xử lý file Excel.

Excel Online là một phần của bộ tiện ích văn phòng trực tuyến Office Online đến từ ông hoàng công nghệ Microsoft. Tiện ích này kết hợp gần như tất cả các chức năng xử lý văn bản hữu ích nhất ở bản PC như sửa đổi thông tin, định dạng lại bảng tính, thay font chữ... Tuyệt nhất chính là chức năng hợp tác ở thời gian thực. Nó cho phép người dùng chia sẻ bảng tính với bạn bè, thành viên trong nhóm ở cơ quan hoặc ở trường... Nhờ vậy, họ có thể cùng bạn làm việc trên chúng, cùng nhau xử lý dữ liệu từ xa. Thật tiện lợi phải không?

Excel trực tuyến cũng có khả năng tương tác với những ứng dụng văn phòng cài đặt trên máy tính khác. Vì thế, người dùng có thể chọn nhanh cách thức làm việc mong muốn. Nếu không thể đến công ty hay gặp bạn bè để giải quyết những vấn đề trên tài liệu thì lựa chọn hình thức trực tuyến là khả quan nhất.

Tính năng nổi bật của Excel Online

  • Tạo tải liệu, bảng tính trực tuyến hoặc kết hợp với phiên bản PC
  • Lưu tài liệu online trong OneDrive
  • Chia sẻ với đồng nghiệp tại thời gian thực
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Bahasa In-đô-nê-xia, tiếng Bahasa Melayu, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Anh, tiếng Philipin, tiếng Pháp, Đan Mạch, Thụy Điển, tiếng Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Bồ Đào Nha...

Tóm lại, Excel Online là công cụ khá hữu dụng với dân văn phòng. Thêm nó vào trình duyệt ngay để công việc hành chính của bạn ngày càng dễ chịu hơn nhé.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.211
  • Lượt tải: 1.342
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm