Ex Astris cho Android 1.0.3 Game nhập vai phiêu lưu giữa các vì sao

Tải về

3 (1) GRYPHLINE Tính phí 987 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Khi vệ tinh đầu tiên bay qua bầu khí quyển, chúng ta tin rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ chinh phục được vũ trụ. Giờ đây, tôi nhận ra rằng, con người chỉ đang mở rộng ranh giới của trái đất, bỏ lại thế giới vạn hoa phía sau.

Ex Astrisgame nhập vai 3D theo lượt bán thời gian thực. Là một nhà điều tra, bạn sẽ đi sâu vào thế giới Allindo và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú giữa các vì sao.

Ex Astris là game nhập vai theo lượt thời gian thực hấp dẫn
Ex Astris là game nhập vai theo lượt thời gian thực hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Ex Astris cho Android

Khám phá thế giới

Người chơi Ex Astris sẽ khám phá một hành tinh có quỹ đạo bị khóa thủy triều, một vương quốc nơi mặt trời không bao giờ lặn. Bị chia cắt thành hai bán cầu riêng biệt bởi những cơn bão lớn hình chiếc nhẫn, hành tinh này là nơi sinh sống của những sinh vật kỳ quái và những sinh vật thông minh tương tự như con người.

Trên hành trình RV, bạn sẽ khám phá những vùng đất xa lạ với nền văn hóa địa phương đa dạng, thu thập ký ức về những cuộc gặp gỡ phi thường và làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau một cơn bão đang rình rập.

Giải phóng các đòn tấn công đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù
Giải phóng các đòn tấn công đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù

Gameplay thú vị

Trò chơi là sự kết hợp thú vị giữa lối chơi theo lượt và hành động nhịp độ nhanh: Bạn tận dụng tối đa hệ thống Obscuran Maneuver cải tiến và căn thời gian phản ứng để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, gamer cũng có thể thực hiện các đòn combo đồng đội mạnh mẽ và tấn công kẻ thù cùng với đồng minh để giành được lợi thế chiến lược.

Lập team và đồng hành cùng nhau trong cuộc phiêu lưu
Lập team và đồng hành cùng nhau trong cuộc phiêu lưu

Tiến bộ

Tập hợp một nhóm gồm những người bạn đồng hành đa dạng, mỗi người có động cơ và câu chuyện riêng. Quyền lực và sức mạnh của họ phụ thuộc và kiến thức và sự hiểu biết của bạn về đặc điểm của họ.

Người chơi lùng sục khắp Allindo để tìm những nguyên liệu khác nhau để chế biến những món ăn đặc biệt và chế tạo đủ loại Chìa khóa Laylah để tăng sức mạnh cho nhóm của mình. Giải các câu đố phức tạp, đánh bại những kẻ thù đầy thách thức cản đường và khám phá bí mật của thế giới Allindo.

Game Ex Astris hiện đã phát hành chính thức tại store Mỹ với giá 9,99 USD.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.862
  • Lượt tải: 987
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ex Astris

Liên quan, thay thế