Eversoul cho Android Pre-register Game nhập vai chiến đấu với các linh hồn vĩnh cửu

Tải về

3 (1) Kakao Games Miễn phí 88

Eversoul là một game RPG di động lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng thời Trung cổ và hậu tận thế, nơi người chơi sẽ được thưởng thức hoạt ảnh 3D và nuôi dưỡng các nhân vật yêu tinh xinh đẹp.

Chơi cùng các nhân vật vô cùng xinh đẹp trong game Eversoul
Chơi cùng các nhân vật vô cùng xinh đẹp trong game Eversoul

Tham gia game nhập vai này, bạn sẽ thu thập các nhân vật được tạo ra bằng đồ họa 3D hoạt hình xinh đẹp, chăm sóc và giao tiếp với họ.

Ngoài các yếu tố cơ bản của chiến đấu, game Eversoul còn có hệ thống tình yêu cho phép người chơi phát triển tình cảm với nhân vật của mình, cùng một hệ thống lãng mạn và hệ thống quản lý lãnh thổ. Trò chơi được thể hiện bằng hệ thống kể chuyện lãng mạn dựa trên hệ thống thích hợp mượn từ các ứng dụng mô phỏng hẹn hò, cùng với hệ thống quản lý lãnh thổ bằng cách sử dụng các nhân vật SD để tạo ra mối liên kết độc đáo giữa người chơi và nhân vật.

Ngoài các yếu tố cơ bản như chiến đấu và tăng tiến, người chơi cũng có thể trải nghiệm các yếu tố của lối chơi quản lý bằng cách sử dụng các linh hồn thu thập được trong các chế độ chơi khác nhau. Trò chơi cũng cung cấp một hệ thống công việc để người chơi quản lý phong cách chơi của mình, chẳng hạn như đi qua ngục tối giống Rogue với nhiều mánh lới quảng cáo khác nhau.

Hoạt ảnh 3D tinh tế
Hoạt ảnh 3D tinh tế

Tải game Eversoul cho Android

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà phát hành Kakao Games thông báo rằng game Soul Artifact Soul Artifact ban đầu sẽ được đổi tên thành Eversoul, có nghĩa là linh hồn vĩnh cửu, bất biến, trường tồn qua năm tháng.

Qua những hình ảnh được phát hành, người chơi có thể thấy có rất nhiều nhân vật nữ yêu tinh xinh đẹp, đồng thời cảm nhận được bầu không khí huyền bí của Eversoul.

Thu thập các linh hồn bất tử và chơi với họ
Thu thập các linh hồn bất tử và chơi với họ

Game Eversoul trước đó đã được định phát hành vào năm 2021 nhưng đã bị hoãn lại và hiện đang được dự kiến ​​phát hành toàn cầu vào năm 2022.Trò chơi hiện đang được mở cửa để mọi người đăng ký trước qua Tap Tap.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 435
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eversoul

Liên quan, thay thế