Everskies cho iOS 1.1.9 Game thời trang anime HOT trên TikTok

Tải về

3 (1) PocketzWorld Miễn phí 29

Tạo và ăn mặc cho nhân vật avatar của bạn, gặp gỡ những người bạn mới và trò chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới trong game nhập vai mô phỏng thời trang Everskies: Avatar Dress up. Bước vào thế giới sim ảo thú vị này ngay bây giờ!

Tạo ra các phong cách thời trang khác nhau cho avatar của ban trong game Everskies

Chào mừng bạn đến với game di động Everskies, một trò chơi tạo avatar và mô phỏng cuộc sống, kết hợp các phong cách ăn mặc khác nhau, nơi bạn có thể tạo ra phong cách của riêng mình bằng cách phối những bộ quần áo, kiểu tóc, giày và nhiều thứ khác. Bạn cũng có thể gặp gỡ những người bạn mới, trò chuyện với người khác và thiết kế phong cách thời trang avatar theo cách mình muốn. Cuộc sống thứ 2 với thế giới ảo đang chờ bạn trong Everskies.

Hơn cả một trò chơi mô phỏng cuộc sống, Everskies là một trình tạo nhân vật online, nơi bạn có thể mặc cho nhân vật đại diện của mình những bộ trang phục thời trang khác nhau, giàu, và các kiểu tóc. Người chơi cũng có các kiểu phong chat khác nhau. Tạo nhân vật đại diện của riêng bạn trong thế giới siêu vũ trụ này, gặp gỡ bạn mới, trò chuyện với bạn bè, tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc và gửi tin nhắn trong phòng chat. Cuộc sống mơ ước đang chờ đợi bạn trong game nhập vai này.

Tính năng nổi bật của game Everskies cho iOS

Tạo avatar của riêng bạn

Tạo avatar của riêng mình và trải nghiệm một nhân vật thực tế hơn là một nhân vật hoạt hình. Hơn nữa, người chơi còn được tùy chỉnh diện mạo của avatar với hàng nhìn trang phục, đặc điểm khuôn mặt để gặp bạn mới và tận hưởng niềm vui trong game mặc quần áo này.

Mặc đồ cho nhân vật avatar ảo của bạn

Mặc đồ cho nhân vật đại diện theo phong cách thời trang của bạn và bạn sẽ quyết định nhân vật của mình trông như thế nào với hơn 150.000 vật phẩm có sẵn để lựa chọn. Bắt đầu phối đồ cho nhân vật với một loạt phong cách khác nhau, chẳng hạn phong cách lazy, y2k, anime, teen, Lolita,... cho bạn chơi với sự sáng tạo của mình. Phong cách ăn mặc của avatar của bạn là một phần quan trọng tạo nên danh tính của bạn trong game.

Chơi các mini game vui nhộn hoặc tham gia diễn đàn trong cộng đồng

Tạo các item thời trang của riêng bạn

Tạo item thời trang ảo để hàng nghìn người trong cộng đồng mặc, sưu tập và buôn bán. hàng thiết kế như trang phục, quần áo và các mặt hàng DIY của bạn cũng có thể được bán trong các cửa hàng. Trở thành một nhà thiết kế sáng tạo trong trò chơi thế giới ảo này.

Tìm kiếm người có sở thích tương tự, gặp gỡ bạn mới

Tính năng câu lạc bộ, diễn đàn, phòng trò chuyện và chat nhóm trong game giúp bạn tìm thấy người phù hợp với mình, dù bất kể sở thích của bạn là gì. Gặp gỡ bạn bè gần xa và trò chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Tận hưởng thế giới ảo, kết bạn mới và sống theo cách bạn muốn trong Everskies.

Kiếm vận may ảo

Bạn có khả năng kinh doanh tiềm ẩn? Mua bán và trao đổi các mặt hàng thời trang để leo lên đỉnh cao. Cho dù là nhà sưu tập hay nhà kinh doanh, nền kinh tế Everskies đang phát triển mạnh mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tận dụng tiềm năng của một cộng đồng người sáng tạo lớn.

Nói tóm lại, Everskies là một game thời trang vui nhộn, dễ chơi. Với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt, nhãn dán và các khung cảnh, game mang đến cho bạn nhiều cách chơi khác nhau. Hãy thoải mái tự do sáng tạo và hóa trang cho nhân vật của mình trong game mô phỏng này.

Game Everskies có phòng trò chuyện, trò chuyện riêng tư và chat nhóm. Trò chơi cũng có các cuộc giao dịch, cuộc thi, câu lạc bộ, game và nhiều hơn nữa, đáng để bạn dành thời gian khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Everskies

Liên quan, thay thế