Ensemble Stars Music cho iOS Pre-Order Game âm nhạc thần tượng anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Miễn phí 1.274

Ensemble Stars Music là một game âm nhạc phong cách anime thú vị và giải trí, nơi bạn giúp các thần tượng thuộc một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất trình diễn các buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn. Mục tiêu của bạn là chạm vào tất cả các nốt nhạc xuất hiện trên màn hình để tạo nhịp cho bài hát đang phát.

Đắm chìm trong các khung cảnh 3D sống động trong game Ensemble Stars Music
Đắm chìm trong các khung cảnh 3D sống động trong game Ensemble Stars Music

Giống như các trò chơi âm nhạc thần tượng khác, điều khiển của game Ensemble Stars Music rất đơn giản. Các nốt nhạc xuất hiện chuyển động vòng tròn trên màn hình điện thoại của bạn, và người chơi sẽ tap vào chúng đúng đúng theo nhịp của bài hát. Khi tiến bộ trong game, độ khó trò chơi sẽ tăng lên, với nhiều nôt snhacj xuất hiện trên màn hình tốc độ nhanh. Để thu thập tất cả các bài hát, bạn cần chạm vào các nốt nhạc một cách chính xác để nhận được điểm tối đa. Bằng cách này, bạn có thể mở khóa các bài hát khác và những level khó hơn.

Game Ensemble Stars Music cho iOS có đồ họa, hình ảnh choáng ngợp. Cuộc phiêu lưu âm nhạc này có các mô hình nhân vật 3D phức tạp. Mỗi thành viên của nhóm nhạc nam được thiết kế cực kỳ chi tiết, phong cách. Bạn thậm chí có thể tìm hiểu về mỗi thành viên nhờ phong cách cá nhân của họ, giống như các nhóm nhạc nam ngoài đời thực.

Nếu bạn muốn giúp đỡ các ca sĩ này và kiểm tra kỹ năng âm nhạc của mình, Ensemble Stars Music là một sân chơi tuyệt vời. Game hiện đang ở dạng đăng ký trước. Đăng ký ngay bây giờ để nhận phần thưởng độc quyền (Kim cương x200) vào ngày trò hcowi ra mắt chính thức.

Tạo ra Live Show như bạn mong ước
Tạo ra Live Show như bạn mong ước

Tính năng nổi bật của game Ensemble Stars Music cho iOS

Live 3D siêu thực, gần với sân khấu hơn

Trượt sáng chế độ 3D LIVE, tận hưởng âm nhạc du dương và xem các màn trình diễn MV phong cách diễn ra trước mắt bạn. 4 mức độ khó từ Dễ dàng tới Chuyên gia có sẵn ở Live Stages. Trải nghiệm Live vẫn được giữ nguyên ở tất cả các mức độ khó, vì vậy, thưởng thức nhịp điệu tuyệt vời ở bất kỳ level nào bạn thích.

Bạn cũng được tự do đặt bất kỳ idol nào là trung tâm của buổi trình diễn và thay đổi diện mạo cho các thần tượng của mình. Các idol trung tâm mang đến các màn trình diễn đặc biệt đầy mê hoặc.

Mối quan hệ ấm áp, câu chuyện cay đắng - ngọt nào

Game Ensemble Stars Music được viết bởi ARIKA, một tiểu thuyết gia Nhật Bản nổi tiếng và tiếp nối câu chuyện ở Ensemble Stars Basic. Các thần tượng trẻ được đặt trong cuộc hành trình của họ bước vào thế giới và bắt đầu khám phá ngành công nghiệp giải trí. Phấn khích, do dự, niềm vui và giọt nước mắt đang đợi họ trên con đường hướng đến tương lai tươi sáng. Mỗi ngày, đều có thứ gì đó mới mẻ trong Ensemble Square khiến bạn cảm thấy hứng thú.

Trải qua con đường đầy ngọt ngào cũng muôn vàn cay đắng để thực hiện ước mơ
Trải qua con đường đầy ngọt ngào cũng muôn vàn cay đắng để thực hiện ước mơ

Văn phòng độc đáo, thiết kế khu vực idol của riêng bạn

Chọn nội thất yêu thích, đồ trang trí, chủ đề các căn phòng để tạo khu vực idol nhỏ mơ ước của riêng bạn. Xem phản ứng đáng yêu của các thần tượng đối với đồ nội thất đặc biệt. Họ có thể thích một ly đá bào trên bãi biển, ngủ với chiếc mặt nạ ngủ mềm mại… khám phá những phản ứng đáng yêu, phức tạp khác.

Các câu chuyện đa ngôn ngữ, trải nghiệm hoàn toàn mới

Các câu chuyện đa ngôn ngữ có sẵn trong phiên bản tiếng Anh chính thức của Ensemble Stars. Âm nhạc mang đến trải nghiệm game hấp dẫn hơn. Bạn có thể chọn tận hưởng các câu chuyện bằng tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, phồn thể hoặc Hàn Quốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 455,6 MB
  • Lượt xem: 1.848
  • Lượt tải: 1.274
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế