Empyreal Dawn Game visual novel Anh hùng huyền thoại

Tải về

5 (1) blissful beryl Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Empyreal Dawn là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng phong cách Gothic mới trên Steam, nơi bạn lãnh đạo một nhóm tên là Caeruleum. Cùng với đối tác Swordsmaiden của bạn, Alice Starwell, hãy thực hiện những bước đầu tiên để trở thành anh hùng huyền thoại!

Empyreal Dawn là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng phong cách Gothic
Empyreal Dawn là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng phong cách Gothic

Download Empyreal Dawn

Ở vùng đất Edyssa bị chiến tranh tàn phá, hai vương quốc đối lập - Bastion và Crescent - đang phá hủy lục địa bằng cuộc xung đột của họ. Khi quân đội của các vương quốc chuyển hướng sang chiến tranh, một lớp anh hùng mới, Nhà thám hiểm (Adventurer), xuất hiện để bảo vệ người dân khỏi quái vật và tội phạm.

Đồng hành cùng bạn là Alice Starwell, một Swordsmaiden phi thường
Đồng hành cùng bạn là Alice Starwell, một Swordsmaiden phi thường

Trong game nhập vai Anime Empyreal Dawn Steam, bạn sẽ vào vai Albert Cross, Bladeseer của đảng trung lập Caeruleum. Đồng hành cùng bạn là Alice Starwell, một Swordsmaiden phi thường. Với tư cách là thủ lĩnh của Caeruleum, hãy nâng vị thế của nhóm bạn lên một tầm cao mới và khắc tên bạn vào biên niên sử của lịch sử Edyssian!

Mỗi tuyến đường trong Empyreal Dawn đều có trải nghiệm và kết thúc độc đáo
Mỗi tuyến đường trong Empyreal Dawn đều có trải nghiệm và kết thúc độc đáo

Tính năng chính của game Empyreal Dawn

Đắm chìm vào một câu chuyện lôi cuốn

Những câu chuyện nên được trải nghiệm, không nên chỉ được kể! Với các hình minh họa được vẽ tay theo phong cách Anime, nhạc nền gốc, lồng tiếng bằng giọng nói bản địa - tất cả kết hợp với nhau ở định dạng visual novel cổ điển để ghi lại hành trình của các anh hùng của chúng ta!

Game có tính năng chiến đấu theo lượt dành cho những cuộc chạm trán đặc biệt
Game có tính năng chiến đấu theo lượt dành cho những cuộc chạm trán đặc biệt

Lối chơi JRPG cổ điển với nhiều cú twist

Empyreal Dawn có cốt lõi là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh, nhưng game cũng có tính năng chiến đấu theo lượt truyền thống dành cho những cuộc chạm trán đặc biệt! Đừng chỉ đọc về những cuộc chinh phục của bạn - hãy tham gia nữa! Cũng giống như các game JRPG cổ điển, các trận đấu trùm khá khó, kéo dài và đi kèm với âm nhạc hoành tráng. Các trận chiến chỉ giới hạn ở những kẻ thù và trùm lớn, đảm bảo mọi cuộc chạm trán đều chỉnh chu và khác biệt. Sức mạnh nhân vật của bạn được quyết định bởi lựa chọn của bạn trong câu chuyện, không phải thời gian bạn nhấn nút.

Gặp khó khăn với các mục tiêu? Hãy thử liên kết với một trong những vương quốc hùng mạnh để tiếp cận vũ khí đáng gờm của họ. Hoặc tìm kiếm những di tích bị lãng quên và mở khóa sức mạnh tiềm ẩn của các anh hùng của chúng ta.…

Các hình minh họa được vẽ tay theo phong cách Anime tuyệt đẹp
Các hình minh họa được vẽ tay theo phong cách Anime tuyệt đẹp

Lựa chọn năng động và khả năng chơi lại

Là thủ lĩnh của Caeruleum, bạn sẽ quyết định nhận nhiệm vụ nào và thiết lập mối quan hệ với ai. Bạn thậm chí có thể chọn liên kết với một trong các vương quốc! Mỗi tuyến đường trong Empyreal Dawn đều có những trải nghiệm và kết thúc độc đáo, mang lại phần thưởng cho những lần chơi tiếp theo. Cảnh báo, không phải tất cả đều kết thúc như truyện cổ tích! Sự cứu rỗi của một nhân vật có thể là sự sụp đổ của người khác.​

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Empyreal Dawn

Liên quan, thay thế