Emily Wants To Play Game kinh dị Ngôi nhà búp bê ma quái

Tải về

5 (1) Hitchcock Games Tính phí 60 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (32 bit) trở lên

Emily Wants To Playgame phiêu lưu kinh dị có nội dung kỳ lạ nhưng không kém phần rùng rợn trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân viên giao bánh pizza bị mắc kẹt trong một ngôi nhà quái dị. Mục tiêu chính của bạn là sống sót qua đêm và tìm cách thoát khỏi nơi quỷ quái này.

Emily Wants To Play là game phiêu lưu kinh dị khá rùng rợn
Emily Wants To Play là game phiêu lưu kinh dị khá rùng rợn

Download Emily Wants To Play

Bây giờ là 11 giờ đêm và ngôi nhà bạn cần giao hàng nằm ở cuối con đường. Cửa sổ bị che khuất, sân cỏ mọc um tùm, nhưng đèn vẫn sáng và cửa trước đang mở… một nơi lạ lùng để giao một chiếc bánh pizza, nhưng có vẻ như có ai đó đang ở nhà.

Hãy tìm cách trốn thoát khỏi căn nhà búp bê đáng sợ
Hãy tìm cách trốn thoát khỏi căn nhà búp bê đáng sợ

Bạn bước đến cửa và thông báo giao hàng nhưng không ai trả lời. Người ướt đẫm vì mưa, bạn ngập ngừng bước vào trong cửa và nhìn xung quanh. Lúc này, cánh cửa đột nhiên đóng lại sau lưng bạn. Bạn chỉ muốn hoàn thành đơn giao hàng cuối cùng và về nhà trong đêm. Nhưng bây giờ bạn phải tìm cách thoát ra khỏi ngôi nhà đáng sợ này.

Nhiều sinh vật quái dị sẽ đi lang thang khắp ngôi nhà
Nhiều sinh vật quái dị sẽ đi lang thang khắp ngôi nhà

Trong Emily Wants To Play, hãy tự do đi lang thang trong nhà và cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Điều nguy hiểm là có ba con búp bê và một cô gái kỳ lạ tên Emily cũng sẽ bắt đầu đi lang thang trong ngôi nhà. Hãy tránh xa chúng, nhưng nếu bạn vô tình bước vào một căn phòng và chạm trán với chúng, hãy tìm mọi cách để sống sót!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (32 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế