Elemental World cho Android 1.0.6 Game nhập vai roguelike đồ họa pixel

Tải về

1 (1) July Hot Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Elemental World là một game nhập vai phiêu lưu hành động hấp dẫn với các yếu tố roguelike và đồ họa nghệ thuật pixel tuyệt đẹp. Tham gia game, bạn sẽ được khám phá các thế giới ngẫu nhiên bằng cách kết hợp các yếu tố để giải phóng phép thuật mạnh mẽ.

Các ngục tối được tạo ra ngẫu nhiên, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, khác biệt mỗi khi chơi Elemental World
Các ngục tối được tạo ra ngẫu nhiên, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, khác biệt mỗi khi chơi Elemental World

Tận dụng môi trường và cải thiện kỹ năng của bạn để đánh bại lũ quái vật ẩn nấp bên trong. Tìm những vật phẩm mạnh mẽ, gặp gỡ những sinh vật lạ và chơi với các lớp nhân vật độc đáo khác nhau để tìm ra bí ẩn của Thế giới nguyên tố Elemental World. Thách thức bạn bè trong một cuộc ẩu đả hoặc để họ tham gia nhiệm vụ cùng bạn trong các trò chơi thú vị.

Tính năng nổi bật của game Elemental World cho Android

Các thế giới được tạo ra ngẫu nhiên, gameplay roguelike

Mỗi cuộc phiêu lưu trong game là duy nhất nhờ thế giới được tạo ra ngẫu nhiên. Gameplay thử thách với các yếu tố roguelike sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn. Người chơi có thể nhập vai Pháp sư, Thợ săn hoặc Ronin.

Chơi với các lớp nhân vật khác nhau
Chơi với các lớp nhân vật khác nhau

Làm chủ các yếu tố

Kết hợp tối đa 3 yếu tố trong tổng số 6 yếu tố để giải phóng những phép thuật tàn khốc lên kẻ thù. Mở khóa các cuộn thần chú để học các thần chú mới và điều khiển joystick kép mượt mà.

Kỹ năng và chiến lược

Tận dụng môi trường để tạo lợi thế cho bạn: đốt cỏ, đóng băng vũng nước hoặc thổi bay các thùng. Tìm lối đi ẩn và kho báu ma thuật. Khám phá điểm yếu của vô số quái vật và trùm hùng mạnh, đồng thời tìm ra bí mật của các thế giới này.

Chơi game với bạn bè
Chơi game với bạn bè

Hình ảnh pixel tuyệt vời, âm nhạc hấp dẫn

Nghệ thuật pixel độc đáo và các nhân vật đáng yêu sẽ khiến hành trình của bạn trở nên tuyệt vời và đáng nhớ. Bên cạnh đó, những bản nhạc hấp dẫn cũng góp phần níu chân bạn trong game thời gian dài.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Elemental World

Liên quan, thay thế