Ecoplanet Demo Game xây dựng hành tinh xanh

Tải về

4 (1) Bradley McDavitt Dùng thử 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ecoplanet game mô phỏng cuộc sống trên hành tinh xanh; nhấn mạnh vào nghiên cứu, lai tạo và xây dựng hệ sinh thái bền vững đồng thời tạo ra hòn đảo thịnh vượng để thu hút khách du lịch.

Xây dựng hòn đảo xanh phục vụ cho du lịch và phát triển trong game Eco Planet
Xây dựng hòn đảo xanh phục vụ cho du lịch và phát triển trong game Eco Planet

Chơi game Eco Planet để mở khóa các loài động thực vật mới, trang bị và vật phẩm phong phú, từ đó tạo ra hòn đảo thú vị và đón chào nhiều vị khách ghé thăm.

Mục tiêu của Ecoplanet game cũng giống như Castaway Paradise, đó là tập trung thiết kế, xây dựng và quản lý hòn đảo của riêng bạn bằng chiến thuật khôn ngoan.

Lối chơi của game Ecoplanet khá tự do và linh hoạt theo kiểu Blocktopia. Bạn thoải mái sắp xếp mọi thứ ở vị trí mong muốn. Nhưng hãy cẩn trọng vì chính điều đó có thể tác động xấu đến hệ sinh thái trên đảo.

Phát triển hệ sinh thái bền vững trên hòn đảo xanh Ecoplanet
Phát triển hệ sinh thái bền vững trên hòn đảo xanh Ecoplanet

Tính năng chính của Eco Planet game

Tập đoàn E.Corp

Đó là tên công ty mà bạn sẽ hợp tác trong việc nhân giống, phát triển hệ sinh thái… cùng nhiều hoạt động khác. Có nhiều cách để thực hiện, nhưng đơn giản nhất là làm nhiệm vụ. Phương pháp tiếp theo là nghiên cứu công nghệ mới. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và họ sẽ chọn hòn đảo làm nơi an cư mới.

Tổ chức các tour du lịch xanh để thu hút khách du lịch và cư dân mới
Tổ chức các tour du lịch xanh để thu hút khách du lịch và cư dân mới

Tour du lịch quanh đảo

Mở công ty du lịch và tổ chức các chuyến thăm quan quanh đảo bằng thuyền, trực thăng hay tàu ngầm như cách bạn đã làm trong Travel Fanz. Tiếp tục mở các quầy ăn uống, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm… để đa dạng hóa dịch vụ du lịch.

Nhân giống

Quá trình lai ghép giống giúp duy trì các loài động thực vật quý hiếm và tạo ra giống mới với kích thước, tốc độ, tuổi thọ, khả năng sinh sản… vượt trội.

Ecoplanet là trò chơi sáng tạo và linh hoạt
Ecoplanet là trò chơi sáng tạo và linh hoạt

Chỉnh sửa địa hình

Tạo ra những ngọn núi cao, sông suối… để có môi trường sống tốt hơn cho sinh vật trên đảo. Ecoplanet là trò chơi sáng tạo không ngừng và giới hạn duy nhất chỉ là trí tưởng tượng của bạn.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ecoplanet

Liên quan, thay thế