Easy Class Học Tiếng Anh online từ lớp 1 đến lớp 12

Truy cập

5 (1) Mantis Development Group Miễn phí 641

Easy Class là một trang web học tập trực tuyến, học Tiếng Anh online, đem đến một giải pháp toàn diện cho học sinh chinh phục môn Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12, cũng như ôn tập, tham gia các kỳ thi quan trọng hiện nay. Trang web này, đem đến môi trường rèn luyện các kỹ năng phát âm, giao tiếp đúng chuẩn Anh ngữ quốc tế.

Giao diện đăng nhập tài khoản Easy Class
Giao diện đăng nhập tài khoản Easy Class

Tại Easy Class còn đem đến cho người dùng một tính năng giáo viên mỹ Ảo giúp các em luyện phát âm, hội thoại và giao tiếp, bài test để có thể đánh giá được trình độ tiếng Anh của mình hiện tại đang ở mức nào để qua đó có được mục tiêu, lộ trình học và chinh phục tiếng Anh ở giai đoạn tiếp theo một cách đúng đắn và hiệu quả.

Tính năng chính của trang web Easy Class

Tự học với hơn 500 bài hướng dẫn:

  • Dễ học, dễ hiểu với hơn 500 bài hướng dẫn bạn học toàn bộ chương trình tiếng Anh phổ thông từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 bám sát với nội dung sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, chuẩn và dễ hiểu giúp bạn ôn luyện kiến thức chắc chắn cũng như chuẩn bị bài trên lớp tốt hơn hàng ngày.

Thực hành với hơn 2500 bài tập:

  • Đây là kho bài tập đa dạng với thiết kế đồ họa sinh động và hấp dẫn để học sinh có thể dễ dàng làm bài, biết điểm ngay sau khi hoàn thành, nắm vững kiến thức đã học và nâng cao điểm số trên lớp.
Trang chủ Easy Class - Học Tiếng Anh trực tuyến
Trang chủ Easy Class - Học Tiếng Anh trực tuyến

Học cùng cô giáo Mỹ Ảo:

  • Đây là cô giáo Trí tuệ nhân tạo được phát triển và nâng cấp trong nhiều năm từ Trung tâm Công nghệ Easy Language với khả năng giao tiếp và hỗ trợ học sinh và là cô giáo, gia sư đồng hành cùng các em trong tất cả nội dung bài học như giao tiếp, phát âm, luyện giao tiếp với những bài học trong sách.

Công cụ ôn luyện đa dạng mang lại hiệu quả cao:

  • Cung cấp cả một thư viện đồ sộ với hàng ngàn bài kiểm tra, đề thi trên lớp, thi lên cấp để học sinh có thể tham khảo và làm thử, chinh phục tất cả mọi kì thi và làm bài kiểm tra đạt điểm số cao.
Kho bài tập, kiến thức Tiếng Anh trên Easy Class đa dạng
Kho bài tập, kiến thức Tiếng Anh trên Easy Class đa dạng

Học tốt với cộng đồng đông đảo:

  • Easy Class là một cộng đồng học trực tuyến lớn mạnh và đông đảo nơi mọi người có thể kết nối và giúp đỡ nhau tiến bộ trong học tập, giải đáp thắc mắc về bài tập khó mà bạn gặp phải để bạn bè và những người học giỏi tiếng Anh trên khắp cả nước sẽ trợ giúp bạn.

Đánh giá và nhận thưởng:

  • Bảng xếp hạng sẽ giúp đánh giá trình độ và năng lực học tập, xếp hạng theo kết quả học và nhận nhiều phần thưởng, quà tặng có giá trị khi bạn ở thứ hạng cao và đạt thành tích tốt.
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: