Dungeon Break cho iOS 1.0.6 Game hành động tay sai nổi loạn cực nhộn

Tải về

3 (1) Our Game Entertainment Miễn phí 01

Dungeon Break là hậu bản của game chiến thuật Billion Lords, nhưng lần này bạn sẽ chơi trong vai một minion (tay sai) nổi loạn.

Dungeon Break cho bạn trở thành một tay sai nổi loạn, chạy thoát khỏi hầm ngục tối tăm

Sau khi ra mắt bản Early Access (truy cập sớm) cho Android vào tháng 7, Dungeon Break cuối cùng đã có mặt trên iOS cho mọi người tải về và chơi. Nối tiếp trò chơi Billion Lords cực kỳ nổi tiếng từ vài năm trước khi cho bạn đóng vai một chúa tể độc ác với đội quân tay sai trung thành ở bên cạnh.

Tuy nhiên, giờ đây các tay sai một thời của chúa quỷ tỏ ra vô cũng mệt mỏi, tức giận bởi bị ngược đãi, bắt làm thêm giờ, trừ lương và không được nghỉ phép..... Cuối cùng, chúng quyết định đình công, nổi loạn, trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm để tìm tự do, được làm bất cứ điều gì mình muốn.

Game hành động bắn súng Dungeon Break cho bạn vào vai một minion dẫn đầu cuộc nổi loạn, trở thành chúa tể mới của đám tay sai ao ước sự tự do. Bạn dành hàng giờ để xây dựng các hầm ngục và buộc đội quân minion tuân theo những mệnh lệnh của mình. Tất nhiên, điều này không phải là tin tốt lành gì với các chúa quỷ. Vì thế, họ sẽ cố gắng dẹp tan cuộc nổi dậy của bạn.

Đầu tiên, người chơi sẽ bắt đầu bằng cách cố gắng chạy trốn khỏi những hầm ngục mà chính mình đã giúp chúa quỷ xây dựng lên ở phiên bản game đầu tiên, tránh các cạm bẫy do mình đặt trước đó. Trên đường chạy, bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều kẻ thù và con trùm khó tính.

Nếu mục tiêu duy nhất của bạn không chỉ là trốn thoát mà còn muốn nổi loạn, người chơi có thể sử dụng các thùng thuốc nổ, mũi tên băng, súng laser, shotgun, thậm chí là đại bác để đánh bại những kẻ đã áp bức bạn.

Có rất nhiều vũ khí mà gamer có thể sử dụng, bao gồm súng ngắn, đại bác và súng laser. Không chỉ vậy, bạn còn được tuyển thêm thú cưng như kỳ nhông và bộ xương để chúng đồng hành và chiến đấu bên cạnh mình. Game cũng có rất nhiều vật phẩm để người chơi thu thập, nhân vật mới để mở khóa.

Tất cả đều được điều khiển thông qua một cần điều khiển ảo trên màn hình. Bạn sẽ di chuyển nhân vật của mình đi khắp nơi, bắn bất cứ thứ gì cản đường. Nghe có vẻ đơn giản và dễ hoàn thành nhưng hãy tham gia game để cảm nhận rõ nhất những thách thức của trò chơi.

Hệ thống điều khiển của game Dungeon Break đơn giản, chạy và bắn chỉ bằng một ngón tay

Tính năng nổi bật của game Dungeon Break cho iOS

Chạy và bắn

Thoát khỏi các dungeon mà bạn từng xây dựng, cố gắng tránh các bẫy chết người do chính mình đặt ra.

Thách thức những con trùm

Chủ nhân của bạn đang rất tức giận và muốn tiêu diệt bạn bằng bất cứ giá nào. Bắn mũi tên băng độ phá và dùng thùng thuốc nổ để vượt qua mọi cấp độ.

Siêu đáng yêu và gây nghiện

Bộ xương vuông và con kỳ nhông Doggy luôn đồng hành hỗ trợ bạn.

Nhặt đồ và trang bị cho mình

  • Súng laser, súng bắn đạn ghém, khẩu pháo.
  • Gear ATK, SPD, DEF, rèn luyện các tay sai của mình và đánh bại các chúa quỷ.

Nếu bạn là fan của game Billion Lords, ngay bây giờ hãy tải Dungeon Break về máy và chơi phần tiếp theo tuyệt vời này. Liệu bạn có thể giúp đám minion tìm được tự do hay không? Trong Dungeon Break, một nhân vật phản diện nhỏ cũng có thể có được chiến thắng vĩ đại. Tự do là của chúng ta!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 280,3 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Billion Lords

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm