Dune! cho iOS 3.1 Game bắn bi lên trời hấp dẫn

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 03

Dune! cho iOS là một game vui hấp dẫn đến từ nhà phát triển nổi tiếng Voodoo. Tại đây, bạn sẽ phải điều khiển một viên bi lăn nhanh và bay cao nhất có thể giữa xa mạc hoang vắng để ghi được điểm số kỷ lục.

Điều khiển viên bi bay thật cao, thật xa

Nếu bạn đang rảnh rỗi và muốn tìm một game thú vị để giết thời gian thì Dune! cho iOS là một tựa game đơn giản mà cực kỳ thú vị không thể bỏ qua. Nói là đơn giản nhưng thực sự khó đến không ngờ. Nhiệm vụ của bạn là phải đưa viên bay qua một đường thẳng trên màn hình và điều khiển làm sao để nó hạ cánh mượt mà xuống những hẻm núi. Mỗi lần bay vượt lên đường thẳng, bạn sẽ có một điểm. Viên vi bay lên trên đường thẳng với khoảng cách càng xa thì bạn càng giành được nhiều điểm.

Bay lên trời cao

Dune! cho iOS có cách điều khiển rất đơn giản. Bạn chỉ cần ấn giữ trên màn hình để tăng tốc, nhấp vào màn hình để bật viên bi bay lên không trung và thực hiện thao tác này một lần nữa để viên bi rơi xuống.

Tiếp đất an toàn để đạt được điểm cao

Những đỉnh núi cát trên xa mạc được thiết kế nhấp nhô không phải chỉ để làm đẹp mà còn có mục đích riêng của nó. Bạn sẽ cố gắng tận dụng đặc điểm này để ghi điểm số cao hơn. Hãy tránh xa các đỉnh nhọn vì khi đó tốc độ của viên bi sẽ bị giảm đi đáng kể. Để có được tốc độ và lấy đà tốt nhất, vị trí rơi ở bên phải mỗi ngọn núi là địa điểm lý tưởng nhất. Khi rơi xuống tại vị trí này, viên bi sẽ có đà để vụt lên không trung. Với những cú tiếp đất mượt mà và liên tiếp, viên bi sẽ biến thành quả cầu lửa rực sáng và cho bạn nhiều điểm thưởng. Ngọn núi có độ dốc càng cao, viên bi càng bay lên cao hơn.

Nhận điểm thưởng

Dune! cho iOS không đòi hỏi người chơi phải vận dụng quá nhiều kỹ năng hay phải nhọc công suy nghĩ, chỉ cần có sự khéo léo và kiên dẫn thì chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm số không hề thấp. Dune! có đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt cùng với lối chơi nhẹ nhàng, thú vị chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng hoặc chỉ là để giải trí.

Phá vỡ kỷ lục của chính bản thân mình

Tải Dune! cho iOS, chinh phục những điểm số cao nhất và ghi tên mình vào bảng xếp hạng thế giới. Bên cạnh đó, để thêm niềm vui cho trải nghiệm chơi game của mình, bạn có thể thi đấu với bạn bè để tìm ra ai là người có điểm số cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 204 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm