Dual Heights Demorize Phần mềm tạo ảnh quảng cáo kỹ thuật số

Tải về

5 (2) Dual Heights Dùng thử 40 Dung lượng: 45,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8

Nếu bạn muốn tạo các hình ảnh kỹ thuật số chứa đựng văn bản, hình ảnh, video, biểu đồ, bản đồ hoặc các hình ảnh dữ liệu thì Dual Heights Demorize chính là phần mềm bạn đang tìm kiếm.

Digital Signage là các biển quảng cáo kỹ thuật số (các màn hình điện tử được treo ở các điểm công cộng) được sử dụng cho mục đích truyền thông. Nội dung được hiển thị trên các màn hình kỹ thuật số này có thể là các dòng ký tự, hình ảnh tĩnh, thậm chí là các video clip kèm âm thanh sống động. Ngoài ra, nhiều nhà cung cấp mạng lưới quảng cáo màn hình còn tìm cách biến hệ thống của mình trở thành một dạng kênh truyền hình hiển thị thông tin quảng cáo xen lẫn những nội dung giải trí và tin tức thời sự.

Dual Heights Demorize

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu quảng cáo và tiếp thị sản phẩm ngày càng tăng lên. Lúc này, hệ thống Digital Signage dựa trên khả năng kết nối Internet rộng lớn và độ lan tỏa nhanh ngày càng thu hút nhiều sự chú ý. Với khả năng hỗ trợ độ phân giải cao trên những màn hình lớn, thiết bị cho phép truyền tải nhiều thông tin hơn, nó được tận dụng để tạo hiệu quả thông tin cao với chi phí thấp.

Dual Heights Demorize

Dual Heights Demorize cho phép phát lặp những ảnh động cũng như ảnh tĩnh, tạo nhiều vùng hiển thị trên cùng màn hình, khả năng tạo các dòng chữ chạy. Ngoài ra, ứng dụng cũng được thiết kế tinh vi để cung cấp nhiều tính năng tương tác, điều khiển, đồng bộ nội dung, và khả năng kết nối qua mạng, Intranet cũng như Internet. Với Dual Heights Demorize, người dùng có thể tạo mọi hình ảnh kỹ thuật số từ các bảng hiển thị thông tin cho các chuyến bay hay các tivi màn hình lớn ở các doanh nghiệp hoặc các kiosk giải trí.

Dual Heights Demorize

Các tính năng nổi bật của Dual Heights Demorize

Tính tương tác cao

Một điểm cốt lõi của Dual Heights Demorize đó chính là phần mềm trình chiếu độc nhất vô nhị. Bởi lẽ, công cụ này sẽ tận dụng triệt để chức năng đồ họa trên máy tính và các mạng lưới để tạo ra các bài thuyết trình có tính tương tác cao, có chứa hình ảnh, video, văn bản, biều đố......

Tự động thu thập dữ liệu

Dễ dàng trình bày các thông tin đang có trên hệ thống dữ liệu RSS feeds, các nguồn OData, các bảng tính Excel, tập tin và từ nguồn Internet.

Chất lượng cao

Dual Heights Demorize tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và khả năng trình bày tuyệt vời trong so sánh với các giải pháp tạo ảnh kỹ thuật số khác trên thị trường.

Hỗ trợ các định dạng phổ biến

Dual Heights Demorize hỗ trợ các định dạng media phổ biến như JPEG, BMP, PNG và AVI.

Hiệu ứng hình ảnh cải tiến

Tạo đổ bóng, bevel, hiệu ứng ánh sáng, làm mờ, các chuyển động..... Hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng animation.

Phát sóng trong thời gian thực

Dual Heights Demorize cho phép phát mọi thứ trong thời gian thực, đảm bảo các dữ liệu trình bày được cập nhật.

Dual Heights Demorize

Thông tin thêm về Digital Signage:

Trong giai đoạn hội nhập và cạnh tranh của nền kinh tế, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng Digital Signage làm công cụ để đi đầu trong việc quảng bá thông tin và xây dựng thương hiệu trong môi trường bán lẻ đang cạnh tranh rất khốc liệt. Nhờ có hình thức quảng thú vị này mà các doanh nghiệp có thể thiết lập các kênh bán hàng để quảng bá, sản phẩm hoặc dịch vụ; tiếp cận khách hàng tại các điểm bán hàng, "Lôi kéo khách hàng qua đường" và thu hút khách mua sắm, tăng doanh số với các mặt hàng mới, giải quyết nhanh hàng tồn và xây dựng thương hiệu dài lâu.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 45,9 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm