Dress Up: Svidanie Game thời trang bạn gái

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 40 Dung lượng: 34,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Thêm 1 trò chơi thay đồ búp bê tuyệt đẹp và vui nhộn cho trẻ em, bạn gái trên Microsoft Store, đó là Dress Up: Svidanie. Làm bạn với cô gái xinh đẹp, chọn cho cô ấy bộ đồ thật xinh, phụ kiện và kiểu tóc hợp thời để sẵn sàng cho buổi hẹn hò cùng “người ấy”.

Dress Up: Svidanie là game thời trang bạn gái cho Windows 10
Dress Up: Svidanie là game thời trang bạn gái cho Windows 10

Dress Up: Svidanie - game thay đồ búp bê miễn phí

Chơi game thời trang Dress Up: Svidanie miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone để trổ tài phối đồ cho cô gái quyến rũ Svidanie. Trò chơi sở hữu giao diện vô cùng trực quan, dễ chơi để bé có thể tự trải nghiệm 1 mình mà không cần phụ huynh trợ giúp.

Đầu tiên, hãy chọn cho cô ấy 1 kiểu tóc thật trẻ trung với tông màu tùy ý, sau đó tới chọn giày, váy, áo hoặc váy liền. Mỗi món đồ đều có nhiều lựa chọn để bé phối hợp với nhau tùy theo sở thích.

Chọn kiểu tóc tùy ý trong Dress Up: Svidanie
Chọn kiểu tóc tùy ý trong Dress Up: Svidanie

Phụ kiện tuy rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục và trong game Dress Up: Svidanie cũng vậy. Người chơi có thể chọn vòng cổ, hoa tai và băng đô cho Svidanie.

Như vậy là set đồ đã hoàn thiện. Lúc này, bé chỉ cần chọn hình nền bất kỳ, chụp ảnh và chia sẻ khoảnh khắc này với toàn bộ cộng đồng người chơi Dress Up: Svidanie.

Phối đồ và phụ kiện thật xinh cho cô gái trẻ trung
Phối đồ và phụ kiện thật xinh cho cô gái trẻ trung

Trò chơi này là sản phẩm được yêu thích của Game4Fun bên cạnh Dress Up: Cute Girl, Polly Summer… Hãy cho bé nhà bạn chơi game thay quần áo cho búp bê để rèn luyện kỹ năng phối đồ, kết hợp màu sắc… trong sân chơi vui vẻ này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,1 MB
  • Lượt xem: 423
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dress Up Svidanie

Liên quan, thay thế