Dreamy Fairy Princess Game thời trang công chúa

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 56 Dung lượng: 38,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Đúng như tên gọi, Dreamy Fairy Princess là game thời trang nàng tiên và công chúa xinh đẹp bước ra từ giấc mơ cổ tích tuyệt vời. Chơi game Dreamy Fairy Princess miễn phí trên PC, tablet hay smartphone để thỏa sức thay đồ cho công chúa theo nhiều phong cách khác nhau.

Dreamy Fairy Princess là game thời trang cưới cho công chúa xinh đẹp
Dreamy Fairy Princess là game thời trang cưới cho công chúa xinh đẹp

Dreamy Fairy Princess là game thay đồ búp bê miễn phí cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái từ 3 tuổi trở lên. Bé nghĩ các nàng tiên có kết hôn giống con người không? Bước vào thế giới cổ tích và thay quần áo cho công chúa kiêu sa để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ nhé! Nếu đã chơi Dress Up: Royal Wedding thì bé sẽ thấy sự tương đồng thú vị với Dreamy Fairy Princess!

Thay đồ cho công chúa với những item thời trang rực rỡ sắc màu
Thay đồ cho công chúa với những item thời trang rực rỡ sắc màu

Dreamy Fairy Princess PC đưa bé vào thế giới thời trang hấp dẫn với tủ đồ khổng lồ cho công chúa. Tại đây, bé thoải mái lựa chọn các kiểu tóc, giày cao gót, váy cưới, voan trùm đầu, vòng cổ, hoa tai, vương miện, hoa cưới… để xây dựng phong cách độc đáo cho nàng tiên, giúp cô ấy tỏa sáng trên lễ đường.

Các item trong Dreamy Fairy Princess không chỉ phong phú về kiểu dáng mà màu sắc cũng vô cùng đa dạng. Bé có thể phối kết hợp tùy ý để tạo nên set đồ cưới hoàn hảo theo gu của mình.

Xây dựng phong cách kiều diễm cho nàng tiên trong tiệc cưới
Xây dựng phong cách kiều diễm cho nàng tiên trong tiệc cưới

Bé có thể chơi Dreamy Fairy Princess 1 mình, cùng bạn bè hay gia đình để tận hưởng niềm vui bất tận trong trò chơi mô phỏng này. Thông qua việc thay đồ cho búp bê, bé nhà bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kỹ năng và nâng cao gu thẩm mỹ ngay từ những năm đầu đời.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,3 MB
  • Lượt xem: 954
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm