Dragon Nest 2: Evolution cho iOS 1.02 Siêu phẩm Dragon Nest phần 2 từ Tencent

Tải về

5 (1) Level Infinite Miễn phí 127

Dragon Nest 2 – phần tiếp theo tựa game ARPG nổi tiếng Dragon Nest - từ ông lớn Tencent. Game hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu trên di động vào 20/7, mở tải trước vào 19/7 (không có Việt Nam). Ngoài ra, Download.com.vn cũng cung cấp cho bạn link tải Dragon Nest 2 bản Trung nếu bạn muốn thưởng thức với giao diện tiếng Trung.

Dragon Nest 2 là phần tiếp theo tựa game ARPG nổi tiếng Dragon Nest
Dragon Nest 2 là phần tiếp theo tựa game ARPG nổi tiếng Dragon Nest

Theo mô tả từ Tencent, Dragon Nest 2 như một sự hồi sinh của Dragon Nest với những cải tiến bổ sung bằng cách cung cấp hình ảnh mới, đồ họa được nâng cấp và cốt truyện hấp dẫn sẽ tiếp nối cốt truyện gốc của trò chơi.

Tải game Dragon Nest 2 cho iOS

Dragon Nest 2 Mobile là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh là lục địa Altea giống như trò chơi gốc. Ở phần 2 này bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh nhiều hơn thay vì đi chinh phục dungeon. Game có một bản đồ liên mạch với hình ảnh tuyệt đẹp, các khu vực tinh tế để khám phá, mô hình quái vật và NPC tuyệt vời, hiệu ứng ánh sáng thực tế, chu kỳ ngày – đêm, thay đổi thời tiết và nhiều hơn nữa.

Tham gia các trận chiến PvE và PvP
Tham gia các trận chiến PvE và PvP

Các nhân vật và lớp trong trò chơi được giữ lại thiết kế ban đầu, trong khi hệ thống chiến đấu có một bước ngoặt mới được tối ưu hóa cho di động. Những con trùm quen thuộc cũng trở lại bao gồm Hell Dog, Griffin, Apocalypse Lair, và Dragon Cave.

Ngoài ra, Dragon Nest 2 cũng mang đến một lối chơi cạnh tranh không đối xứng với các bản đồ lớn cho cả trận chiến PvE và PvP, các thành phố phát triển năng động, thành phố hoang dã, khu vực tối và nhiều tính năng tiên tiến khác chưa từng thấy, tạo ra trải nghiệm chơi game chưa từng có.

Game lấy bối cảnh là lục địa Altea giống như bản gốc
Game lấy bối cảnh là lục địa Altea giống như bản gốc

Tính năng nổi bật của game Dragon Nest 2: Evolution cho iOS

Gameplay hấp dẫn

Người chơi sẽ hợp tác với bạn bè để vượt qua ngục tối và trùm. Nhưng không chỉ chặt chém để giành chiến thắng, gamer cần sử dụng chiến lược và phối hợp thật tốt để thành công.

NPC có độ thực tế cao

Bạn tương tác với nhiều nhân vật NPC khác nhau trong game. Họ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện và được thiết giống như sinh vật thực sự. Bạn có thể nói chuyện với họ, nhận nhiệm vụ từ họ và thậm chí hình thành mối quan hệ với họ. Các NPC hỗ trợ bạn trong trận chiến hoặc cung cấp hỗ trợ, dự phòng có giá trị cho gamer.

Tuy nhiên, không phải tất cả các NPC đều thân thiện. Một số được tạo ra để chống lại bạn. Vì thế, hãy cẩn thận lựa chọn người mình có thể tin tưởng.

Tùy chỉnh anh hùng

Trong game, bạn có thể chọn từ 4 lớp khác nhau và tùy chỉnh thêm cho anh hùng của mình bằng cách chọn từ nhiều loại vũ khí, giáp, phụ kiện.

Bạn cũng có thể thay đổi ngoại hình của mình theo sở thích, chẳng hạn trở thành chiến binh đẹp trai, phù thủy xinh đẹp. Ngoài ra, gamer có thể nhận thêm các vật nuôi nhỏ bé và cho chúng đồng hành khắp mọi nơi, hỗ trợ bạn trong trận chiến. Dù sở hữu vẻ ngoài dễ thương nhưng các con pet này cũng là những đồng minh mạnh mẽ.

Rất nhiều ngục tối để bạn khám phá

Game có vô số ngục tối để bạn khám phá. Mỗi nơi đều chứa đầy các sinh vật nguy hiểm và cạm bẫy chết người. Bạn sẽ cần sử dụng tất cả những kỹ năng của mình để sống sót.

Và nếu dũng cảm, bạn có thể tham gia các trận đánh trùm tùy chọn, mang đến nhiều thách thức hơn ngục tối thông thường, nhưng phần thưởng lại rất xứng đáng.

Kiếm xu và thu thập kho báu

Game có hệ thống tiền tệ, cho bạn kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại kẻ thù. Sau đó, sử dụng tiền để mua vật phẩm và thiết bị.

Người chơi cũng có cơ hội tìm được kho báu khi khám phá ngục tối. Những thứ này có thể bán để lấy tiền. Vì thế, hãy để mắt đến bất cứ thứ gì có giá trị.

Vũ khí và áo giáp rất quan trọng trong game. Bạn phải có trang bị tốt nhất nếu muốn có cơ hội chống lại những đối thủ khó nhằn. Vì thế, hãy nâng cấp thường xuyên.

Các tính năng thú vị khác

  • Game có cả 2 dạng đồ họa 2D và 3D, cho bạn chuyển đổi bất cứ lúc nào.
  • Nhiều nhân vật để chơi: Gamer sẽ mở khóa thêm nhân vật khi tiến bộ.
  • Cốt truyện hấp dẫn khiến bạn bị cuốn hút hàng giờ liền. Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ để đạt được mục tiêu nhằm tiếp tục câu chuyện.
  • Chơi với bạn bè: Lập nhóm với bạn bè hoặc người chơi khác, tham gia lực lượng để chinh phục ngục tối và đánh trùm. Hoặc bạn đơn giản chỉ trò chuyện và giao lưu với họ.
  • Thế giới thủ công tương tác: Thế giới của Dragon Nest tràn ngập các yếu tố tương tác. Bạn có thể thu thập vật liệu và sử dụng chúng để chế tạo vật phẩm, bao gồm vũ khí, áo giáp và phụ kiện.
  • Game được cải thiện tổng thể và là bước tiến quan trọng so với Dragon Nest ban đầu. Đồ họa tốt hơn, gameplay mượt mà hơn và nhiều nội dung thú vị.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 340
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế