Dragon and Lords cho Android 1.0.4 Game xây dựng đế chế mới đặc sắc cho Android

Tải về

3 (1) Empire Civilization Miễn phí 02 Dung lượng: 25 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Tải game chiến thuật thời gian thực Dragon and Lords cho Android miễn phí về máy và cạnh tranh với những người chơi khác trong những trận chiến hoành tráng!

Sát cánh cùng rồng chiến của bạn và đánh bại mọi kẻ thù trong Dragon and Lords cho Android
Sát cánh cùng rồng chiến của bạn và đánh bại mọi kẻ thù trong Dragon and Lords cho Android

Dragon and Lords là một trò chơi xây dựng đế chế thú vị và tuyệt vời, mang đến cho bạn trải nghiệm trở thành một lãnh chúa. Trong khi xây dựng quân đội và lao vào các cuộc chiến, đừng quên phát triển nền văn minh của bạn và đem về vinh quang cho vương quốc.

Trong Dragon and Lords có hàng triệu game thủ từ khắp nơi trên thế giới để bạn cạnh tranh và chiến đấu vì đế chế của mình. Là một lãnh chúa, người chơi sẽ được giao hàng loạt nhiệm vụ lớn: xây dựng một lâu đài, triệu tập binh lính, nuôi rồng, trồng lương thực, thu thập tài nguyên và liên minh với bạn bè để phát động chiến tranh.

Nâng cấp chiến binh và mở khóa các anh hùng mới để hỗ trợ bạn trong trận chiến
Nâng cấp chiến binh và mở khóa các anh hùng mới để hỗ trợ bạn trong trận chiến

Nghiên cứu các chiến lược, sử dụng đúng đơn vị để tấn công kẻ thù, chiến đấu cùng đồng minh,... và còn rất nhiều nội dung đa dạng đang chờ người chơi khám phá trong Dragon and Lords Android! Bạn sẽ hành quân đến lãnh địa của kẻ thù để hoàn thành các nhiệm vụ chinh phục lớn lao. Tất nhiên, đừng quên người bạn đồng hành tuyệt vời - một con rồng mạnh mẽ và quyền năng. Người chơi cũng có thể bắt và xử tử rồng của các lãnh chúa khác! Ngoài ra, Dragon and Lords cũng tổ chức một sự kiện mang tên Kingdom vs Kingdom, nơi bạn có thể tham gia cuộc chiến với vương quốc khác để giành điểm và các phần thưởng giá trị!

Liên minh với bạn bè và chiến đấu như một đội trong game Dragon and Lords Android
Liên minh với bạn bè và chiến đấu như một đội trong game Dragon and Lords for Android

Một nền văn minh mới đang nằm dưới quyền kiểm soát của bạn trong game đế chế Dragon and Lords for Android!

Tính năng nổi bật của game Dragon and Lords cho Android

Mở rộng lãnh thổ

Phát động chiến tranh với bạn bè để mở rộng vùng lãnh thổ của bạn. Đánh bại kẻ thù và chiếm ngôi báu. Là một lãnh chúa, bạn có thể giao tiếp với tất cả người chơi trên toàn thế giới và phát triển đế chế của mình bằng những chiến thuật thông minh.

Tập trung phát triển công nghệ

Nghiên cứu các công nghệ mới để đạt được nhiều lợi ích trong chiến đấu. Công nghệ càng cao, bạn càng nhận được nhiều kỹ năng tốt hơn. Việc nghiên cứu cũng hỗ trợ người chơi rất nhiều trong khi tác chiến. Công nghệ sẽ gia tăng cơ hội đánh bại kẻ thù, thậm chí giúp bạn cướp được nhiều tài nguyên hơn.

Xây nhiều lớp phòng thủ kiên cố để bảo vệ căn cứ và lâu đài của bạn
Xây dựng nhiều lớp phòng thủ kiên cố để bảo vệ căn cứ và lâu đài của bạn

Nuôi và huấn luyện rồng

Huấn luyện và nâng cấp rồng - nó sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời và có thể hỗ trợ người chơi rất nhiều trong trận chiến. Hãy đối xử tốt với rồng và nó sẽ chiến đấu vì bạn!

Tham gia các cuộc đấu khốc liệt

Đánh bại quái vật và cướp bóc tài nguyên, bảo vệ tháp pháo của bạn hoặc tấn công lâu đài của người khác, tham gia vào trận chiến quyết định giữa các liên minh,… và còn rất nhiều cuộc chiến đang chờ bạn tham gia trong game Dragon and Lords!

Tập hợp mọi lực lượng và tấn công pháo đài lớn của địch trong Dragon and Lords cho Android
Tập hợp mọi lực lượng và tấn công pháo đài lớn của địch trong Dragon and Lords cho Android

Nếu yêu thích các game chiến thuật xây dựng đế chế như Brave Conquest, Clash of Empires, Rise of Kingdoms, Lords & Castles, Empire: Origin hay Call of Thrones, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Dragon and Lords Android. Hãy xây dựng một đế chế giả tưởng và giành lấy vinh quang cho vương quốc cùng những con rồng của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon and Lords

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm