Dragon And Home cho Android Game MMORPG sandbox thế giới mở hấp dẫn

Tải về

3 (1) Guangzhou Huya Information Technology Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: Android

Dragon And Home là một game MMORPG sandbox, nơi người chơi có thể tự do lựa chọn cách chơi mà mình muốn. Bạn có thể vào vai một nhà thám hiểm dũng cảm, hoặc trở thành một người nông dân và tận hưởng cuộc sống nông thôn yên bình, trồng cây, cho thú ăn cùng bạn bè ở Homeland.

Khám phá thế giới tuyệt đẹp và làm mọi thứ mình thích trong game Dragon And Home
Khám phá thế giới tuyệt đẹp và làm mọi thứ mình thích trong game Dragon And Home

Câu chuyện trong game Dragon And Home

Sau trận đại chiến giữa 2 con rồng, cây Sự sống đã bị hư hại nghiêm trọng và sắp sụp đổ. Trước tình cảnh này, Cây Sự sống đã cô đặc năng lượng còn lại của nó thành Hạt giống Seed of World như một cách để bảo tồn.

Tuy nhiên, năng lượng tràn đầy đã mang đến những thay đổi đáng lo ngại cho các sinh vật sinh sống trên lục địa. Rồng Ánh sáng đã tập hợp những người có khả năng từ khắp nơi trên thế giới để bảo vệ cây Sự sống và cứu lấy thế giới đổ nát này.

Bạn là một người được chọn để giải cứu cây Sự sống. Bạn sẽ chạm trán với Phù thủy bí ẩn Sakura. Với sự giúp đỡ của Sakura, bạn học được các kỹ năng sinh tồn và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy những bất ngờ và thách thức.

Bạn và Sakura cần phải đi khắp các lục địa khác nhau, lấy tất cả Hạt giống Seed of World, đồng thời tìm ra cách duy trì và cứu Cây Sự sống đang chết dần chết mòn.

Khám phá và thách thức các khu vực nguy hiểm cùng với bạn bè
Khám phá và thách thức các khu vực nguy hiểm cùng với bạn bè

Tính năng nổi bật của game Dragon And Home cho Android

Đồng hành cùng Sakura, bước vào thế giới tuyệt vời

Sakura sẽ là người dẫn đường cho bạn trong cuộc phiêu lưu, dẫn dắt bạn khám phá thế giới bí ẩn chưa từng được biết tới này. Có rất nhiều sinh vật kỳ dị đang ẩn náu ở đây, nhiều nguy hiểm đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu.

Thu thập các vật liệu bằng cách thu thập, khai thác, săn bắn, câu cá và nhiều hoạt động thú vị khác, đồng thời bạn phải đối mặt với thử thách sinh tồn khi hệ thống thời tiết thay đổi. Đừng quên lập nhóm với bạn bè trong cuộc phiêu lưu hoặc gặp gỡ những người bạn mới trên đường đi.

Lấy vũ khí

Có 3 lớp nhân vật để bạn lựa chọn gồm Chiến binh, Pháp sư, Thợ săn. Mỗi lớp sử dụng những trang bị và vũ khí khác nhau. Gamer có thể trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu bằng cách tự do chuyển đổi trang thiết bị.

Ngoài ra, bạn có thể tăng các thuộc tính của thiết bị bằng cách rèn và khảm chúng bằng Đá Linh hồn, tạo áo giáp và vũ khí độc đáo, nâng cao kỹ năng chiến đấu của mình và bỏ qua những trận chiến nhàm chán giống nhau.

Cưỡi trên những con thú độc đáo
Cưỡi trên những con thú độc đáo

Chơi game ngoại tuyến, tùy chỉnh Utopia theo ý thích

Dragon and Home cung cấp hàng nghìn kiểu vật liệu xây dựng, nội thất và cây trang trí để các nhà thiết kế lựa chọn. Nếu không biết thiết kế, bạn vẫn có thể hoàn thành dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Building-AI. Hãy tự do xây dựng Utopia của chính mình.

Thư giãn và tận hưởng cuộc sống nông thôn với bạn bè

Mời bạn bè để sống cuộc sống mà bạn muốn ở Homelands. Bạn có thể thử các công việc khác nhau như dệt, thuộc da và may cho mình những trang phục mới, chăm sóc trang trại, chiêu đãi bạn bè một bữa ăn thịnh soạn và nhiều món khác nhau. Người chơi cũng có thể nhân giống và huấn luyện thú cưỡi, trở thành chủ một trang trại hạnh phúc.

Với hệ thống giao dịch tự do, bạn cũng có thể trở thành một thương gia và bán các nông sản của mình tại một gian hàng.

Khám phá và chinh phục các Boss nguy hiểm

Các con trùm nằm trong các vương quốc bí mật của các lục địa, nơi ẩn chứa đầy nguy hiểm và cạm bẫy. Bạn có thể lập nhóm với bạn bè và cùng nhau khám phá những khu vực này. Ngoài trang bị và vũ khí tốt, tinh thần đồng đội và trí tuệ cũng là chìa khóa của trận chiến.

Hãy nhớ mang theo lọ thuốc bạn đã pha vì nó có thể làm giảm độ khó khi chiến đấu với trùm và giúp mình dũng cảm hơn trong trận chiến gay cấn.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon And Home

Liên quan, thay thế