Doraemon Zumma Cannon Game bắn bóng cổ điển cho Windows 10

Tải về

3 (1) Dodge GAM Miễn phí 55

Doraemon Zumma Cannongame bắn bóng miễn phí phát hành dành riêng cho Windows 10. Game Doraemon Zumma Cannon có lối chơi đơn giản giống với game zuma cổ điển trước đây nhưng có giao diện rất bắt mắt. Tải game Doraemon Zumma Cannon để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị cùng những quả bóng đa sắc màu.

Game bắn bóng cổ điển Zuma
Game bắn bóng cổ điển Zuma

Chắc hẳn game Zuma là dòng game đã rất quen thuộc với những ai yêu thích game bắn bóng nói chung. Dòng game này không chỉ có lối chơi đơn giản mà dung lượng khá nhỏ nên bạn có thể dễ dàng chơi ở bất cứ đâu. Game Doraemon Zumma Cannon vẫn sẽ tuân thủ theo cách chơi gốc, chúng ta bắn bóng đến vị trí quả bóng cùng màu sắc đang chuyển động trên hành trình để chúng cùng nhau biến mất.

Về cơ bản cách chơi game Doraemon Zumma Cannon không thử thách người chơi nhưng để chơi giỏi thì cần có kỹ năng và kinh nghiệm. Bạn phải có sự quan sát tốt, nhanh tay để bắn chính xác quả bóng vào vị trí đã ngắm, quả bóng cần đến được địa điểm có quả bóng cùng màu để ghi điểm, nếu không nó sẽ làm cho đoàn tàu bóng của bạn ngày càng dài thêm.

Game Doraemon Zumma Cannon
Game Doraemon Zumma Cannon

Game Doraemon Zumma Cannon sẽ cung cấp 5 mạng chơi, chúng ta có thể đổi màu sắc quả bóng bắn ra một số lần nhất định và dĩ nhiên điểm số cũng sẽ bị trừ. Trong 1 số trường hợp hãy cân nhắc để sử dụng nếu bạn không muốn mất đi mạng chơi. Tải game Doraemon Zumma Cannon để bắt đầu hành trình thú vị này cùng những trái bóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 460
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm