Domestic Puzzles

Tải về

3,4 (5) MyPlayCity, Inc Miễn phí 2.999 Dung lượng: 25,6 MB Ngày: Yêu cầu: -OS:Windows 98/ME/2000/XP/Vista -CPU: 500 Mhz processor -RAM64 Mb -HDD: 25 Mb
Có thể nói Domestic puzzles là một trò chơi thú vị trên nền âm nhạc. Trong game bạn phải ghép những mảnh ghép với hình dạng khác nhau thành bức tranh cho sẵn ban đầu. Game là một trong những loại hình giải trí giúp phát triển trí óc và lối tư duy logic. Trò chơi mang những tính năng của một số thể loại game puzzle (giải đố, tư duy) thông qua việc sửa đổi, bổ sung hình dạng khác nhau của những mảnh ghép lớn hay bộ sưu tập các hình ảnh.


Mục tiêu của trò chơi là ghép các mảnh ghép lại với nhau thành một hình ảnh hoàn chỉnh. Cái khó trong trò chơi là bạn phải xác định cho được những mảnh ghép quan trọng nhất trong hình ảnh cho sẵn ban đầu, từ đó ghép những yếu tố phụ vào sau. Hơn nữa, cái khó hơn là phải ghép các mảnh ghép rời rạc thành một mảng liền mạch và chuẩn xác. Trò chơi còn thử thách những người chơi có kinh nghiệm nhất bằng cách thêm vào một vài yếu tố phức tạp của những mảnh ghép phụ hay mảnh xoay vòng. Ở những cấp độ càng khó, việc ghép lại một bức tranh hoàn chỉnh tưởng chừng như khó thực hiện bởi vô số những mảnh ghép li ti nằm ngổn ngang khắp nơi dễ làm bạn rối mắt và không biết phải bắt đầu từ đâu.

Ở những cấp độ ban đầu, puzzles được pha trộn và luân phiên ở nhiều góc độ khác nhau. Càng có nhiều bạn bè thì bạn sẽ nhanh chóng chiến thắng trong trò chơi. Đặc biệt, khi thật sự bí, trò chơi cũng sẽ bật mí bước đi kế tiếp cho bạn. Ngoài ra, Domestic puzzles cũng hỗ trợ thêm nhiều giai điệu âm nhạc êm dịu và nhẹ nhàng nhằm giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng vì phải luôn trong tình trạng quá tập trung.

Đặc Điểm

* Hơn 100 thử thách khác nhau
* 3 mức độ chơi khác nhau
* Dễ dàng tạo ra các tùy chỉnh mức độ
* Hình dạng khác nhau của miếng puzzle
* Có thể xoay vòng các miếng ghép
* Có trợ giúp gợi ý

Hệ thống yêu cầu

* Windows 98/ME/2000/XP/Vista
* Bộ Xử lý: 500 Mhz
* RAM: 64 Mb
* Dung lượng trống ở ổ cứng 25mb
* VGA : 8 Mb

Theo Game4V

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,6 MB
  • Lượt xem: 3.010
  • Lượt tải: 2.999
  • Ngày:
  • Yêu cầu: -OS:Windows 98/ME/2000/XP/Vista -CPU: 500 Mhz processor -RAM64 Mb -HDD: 25 Mb
Liên kết tải về
Link Download chính thức: