DokiToki: Time Slows Down When You're In Love Game Tìm kiếm tình yêu trong trường học

Tải về

5 (1) Flip Alive Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows

DokiToki: Time Slows Down When You're In Lovegame mô phỏng hẹn hò kết hợp giải đố dễ thương trên Steam. Trong game, bạn sẽ khám phá trường học, gặp gỡ những người bạn mới và thưởng thức câu chuyện theo phong cách Anime khi vượt qua từng màn chơi, giải từng câu đố để thổ lộ tình yêu của mình!

DokiToki là game mô phỏng hẹn hò kết hợp giải đố dễ thương
DokiToki là game mô phỏng hẹn hò kết hợp giải đố dễ thương

Doki Toki: Time Slows Down When You're In Love là một trò chơi phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, lấy chủ đề việc thao túng thời gian để giải các câu đố theo phong cách trốn thoát khỏi phòng (escape room). Người chơi cần phải đóng băng, phá băng và điều khiển các đối tượng kịp thời để tìm được lối ra của mỗi căn phòng, từ đó vượt qua các khu vực trong trường học.

Giải các câu đố theo phong cách trốn thoát khỏi phòng
Giải các câu đố theo phong cách trốn thoát khỏi phòng

Tính năng chính của game DokiToki

Thời gian dừng trôi nhờ sức mạnh tình yêu

Trong game DokiToki, bạn sẽ vào vai Ai, một cô gái đang yêu trong vô vọng, có cảm giác như mọi thứ xung quanh cô ấy đều dừng lại bất cứ lúc nào. Hãy đi khám phá ngôi trường của Ai, nhảy từ hành lang này sang hành lang khác và kiểm tra từng lớp học để tìm kiếm chàng trai mà Ai muốn tỏ tình.

Sử dụng một bộ sưu tập các công cụ để giải đố và thoát khỏi phòng
Sử dụng một bộ sưu tập các công cụ để giải đố và thoát khỏi phòng

Chơi đùa với thời gian

Để giải các câu đố, bạn sẽ sử dụng một bộ sưu tập các công cụ phép thuật đa dạng, mỗi công cụ ảnh hưởng đến thời gian theo những cách khác nhau. Một số cho phép bạn tác động đến các vật thể bị đóng băng, một số khác sẽ làm các vật phẩm bay lên nếu không đóng băng. Hãy đặt các công cụ đúng nơi để giải quyết mỗi câu đố!

Kiểm tra từng lớp học để tìm kiếm chàng trai mà Ai muốn tỏ tình
Kiểm tra từng lớp học để tìm kiếm chàng trai mà Ai muốn tỏ tình

Làm quen với những người bạn mới

Khi tiến bộ và thoát khỏi từng lớp học, bạn có thể gặp những nhân vật mới sẽ giúp Ai vượt qua các căn phòng và tìm thấy chàng trai mà cô ấy đang tìm kiếm. Những người này sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ nhân vật chính, nhưng tính cách cực đoan (hoặc lập dị) của họ có thể khiến Ai gặp nhiều rắc rối.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế