DMS.ONE cho Android Hệ thống quản lý bán hàng miễn phí

Tải về

3 (1) Viettel Miễn phí 145

DMS.ONE cho Android là hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến dành cho cho công ty, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, vv do Viettel cung cấp. Ứng dụng DMS.ONE cho Android mang đến giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp với quy mô từ bé đến lớn. Tải ứng dụng DMS.ONE cho Android để bắt đầu sở hữu công cụ hỗ trợ bán hàng tiện ích này.

Tính năng nổi bật của ứng dụng DMS.ONE cho Android

  • Giám sát lộ trình: Định vị vị trí nhân viên mọi lúc, mọi nơi, Giám sát lộ trình bán hàng của nhân viên.
  • Quản lý bán hàng: Quản lý Nhân viên bán hàng chặt chẽ, Quản lý và chăm sóc Khách hàng hiệu quả, Quản lý sản phẩm không giới hạn, Theo dõi quản lý kho hàng hóa, Quản lý các chương trình khuyến mãi, Thiết lập KPI/ Kế hoạch bán hàng.
  • Báo cáo điều hành: Báo cáo giám sát, Báo cáo doanh số, Báo cáo kho.
  • Bám sát thị trường: Cập nhật thông tin tức thời, Nhận phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng, Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường.

Tính năng chính của giải pháp bán hàng DMS.ONE

  • Quản lý tổng thể mạng lưới phân phối và bán hàng trực tuyến.
  • Sử dụng smartphone, tablet kết nối 3G và tích hợp bản đồ số GPS.
  • Cung cấp và truyền tải tức thời thông tin thị trường, kết quả kinh doanh, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên bán hàng
  • Hai gói giải pháp DMS.ONE bản đầy đủ và bản rút gọn với đầy đủ tính năng những thế mạnh của giải pháp.

Khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang bùng nổ ở nhiều quốc gia thì Việt Nam cũng là một trong những nước đi đầu với sự phát triển vượt bậc. Từ nhà nước đến các doanh nghiệp tư nhân đều hướng đến công nghệ 4.0 nhằm tối ưu hóa thời gian, chi phí, nhân sự, vv. Chắc chắn các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đều cần cho mình một giải pháp thực sự toàn diện để xử lý được các vấn đề phát sinh trong quá trình bán và nhập hàng hóa hàng ngày.

Hình ảnh hàng hóa liên quan
Hình ảnh hàng hóa liên quan

Nếu như các ứng dụng trên thị trường hiện nay được thiết kế khá chung chung không thực sự đáp ứng được nhu cầu riêng biệt cho từng doanh nghiệp thì DMS.ONE cho Android nổi bật lên mang đến giải pháp toàn diện nhất. Những vấn đề nảy sinh cơ bản sẽ được xử lý nhanh chóng và gọn gàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Danh sách khách hàng
Danh sách khách hàng

Những tính năng cơ bản như quản lý nhân viên, định vị hàng hóa, vv giúp bộ phận quản lý theo dõi sát sao cũng như kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan. Chương trình khuyến mại được thêm dễ dàng và nhanh chóng đưa thông tin đến khách hàng thông qua hệ thống tin nhắn tự động khi kế hoạch đã lên.

Giao diện kiểm hàng tồn kho
Giao diện kiểm hàng tồn kho

Ứng dụng DMS.ONE cho Android cũng sẽ tổng hợp các kho, thông tin dòng tiền để tạo báo cáo giám sát, báo cáo hàng hóa, doanh thu chính xác và tức thời. Bên cạnh đó hệ thống chăm sóc khách hàng của DMS.ONE cho Android cũng vô cùng chuyên nghiệp, khách hàng thân thiết - khách hàng tiềm năng sẽ được ứng dụng lọc kỹ lưỡng để chuyển đến bộ phận chuyên trách để có thể mang đến lợi nhuận tối ưu.

Giao diện đơn đặt hàng trên DMS ONE
Giao diện đơn đặt hàng trên DMS ONE

Ở thời điểm này bạn có rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên trước khi triển khai cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, kho, vv của 1 doanh nghiệp lớn thì cần phải chạy thử để tìm được giải pháp thực sự phù hợp. Chắc chắn DMS.ONE cho Android là một trong những thử nghiệm không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 665
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.0.x/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DMS ONE

Liên quan, thay thế