Divineko - Magic Cat cho iOS 1.2.1 Game mèo chiến đấu phép thuật bằng cách vẽ

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 14

Divineko - Magic Cat là một game hành động arcade nhịp độ nhanh dành cho những người yêu mèo, người chơi ở mọi lứa tuổi thích hành động nhanh và chiến lược nhẹ nhàng.

Vẽ để giải phóng phép thuật, tiêu diệt kẻ thù trong game Divineko

Trong game, bạn trở thành một con mèo sở hữu phép thuật. Mục tiêu của bạn là giải phóng phép thuật bằng cách vẽ các hình dạng khác nhau phù hợp với kẻ thù đang tiến đến và tiêu diệt chúng.

Với mỗi cấp độ, gamer sẽ gặp những kẻ thù mới với cơ chế chơi độc đáo, bao gồm nhiều tên trùm đầy thử thách. Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận thêm được những khả năng thần thánh như chặn đòn tấn công, làm chậm thời gian và đánh tất cả kẻ thù trên màn hình.

Tải game Divineko - Magic Cat cho iOS

Cách chơi của game Divineko khá đơn giản nhưng cực gây nghiện. Bạn vẽ các hình dạng khác nhau để sử dụng phép thuật để đánh bại kẻ thù trước khi chúng tiếp cận và tấn công mình. Sử dụng Khiên để chặn đòn đánh từ kẻ thù, nhưng hãy chú ý đến năng lượng của nó. Năng lượng này có thể hồi lại để tiếp tục bảo vệ bạn.

Ngoài ra, gamer còn có thể làm chậm thời gian bằng đồng hồ cát hoặc tung ra một quả bom cực mạnh tác động tới tất cả kẻ thù trên màn hình. Trong suốt hành trình, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều khả năng mới để nâng cao chiến lược của mình.

Tấn công kẻ thù trong trận chiến nhịp độ nhanh

Về cấu trúc trò chơi, game được chia thành các chương, mỗi chương có những đợt kẻ thù được thiết kế cẩn thận và những tên trùm đầy thách thức. Việc đánh bại trùm giúp bạn nhận được những khả năng đặc biệt mới, tăng thêm chiều sâu cho lối chơi.

Khi đã tiến đủ xa, bạn có thể mở khóa chế độ Vô tận để cạnh tranh với những người chơi khác và giành vị trí đầu bảng xếp hạng.

Với các phiên chơi trò chơi ngắn kéo dài từ 1 đến 5 phút, Divineko là lựa chọn hoàn hảo để giải trí nhanh chóng trong thời gian ngắn. Game chạy mượt trên cả những thiết bị cấp thấp và có kích thước tải xuống nhỏ gọn, giúp tiếp cận được nhiều người chơi hơn. Nếu bạn là một người yêu mèo hoặc thích các trò chơi nhịp độ nhanh, Divineko - Magic Cat chắc chắn sẽ làm bạn say mê với lối chơi hấp dẫn và cơ chế gây nghiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 241,5 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Divineko

Liên quan, thay thế