DISSIDIA FINAL FANTASY OO cho iOS 1.33.1 Game Final Fantasy mới hấp dẫn

Tải về

Những anh hùng huyền thoại và kẻ phản diện trong series đã cùng xuất hiện trong một câu chuyện mới đầy hấp dẫn về các vị thần mạnh mẽ và một thế giới đầy nguy hiểm trong game nhập vai Dissidia Final Fantasy Opera Omnia.

Giải phóng các cuộc tấn công mạnh mẽ trong game DISSIDIA FINAL FANTASY OO
Giải phóng các cuộc tấn công mạnh mẽ trong game DISSIDIA FINAL FANTASY OO

Bạn sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, trải nghiệm câu chuyện, sự kịch tính và chiến đấu hấp dẫn, từng được biết đến trong loạt game Final Fantasy.

Tính năng nổi bật của game DISSIDIA FINAL FANTASY OO cho iOS

Chiến đấu theo lượt

Bạn sẽ được tham gia vào một trận chiến theo lượt đơn giản nhưng đầy chiến lược. Hệ thống Bravery độc đáo thách thức người chơi cần bằng giữa tấn công và phòng thủ, đồng thời xây dựng Brave của mình và chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công.

Game nhập vai đánh theo lượt cổ điển
Game nhập vai đánh theo lượt cổ điển

Tổ chức bữa tiệc

Thành lập tổ đội từ hàng chục anh hùng và nhân vật phản diện trong Final Fantasy và chuẩn bị cho họ nhiều loại trang bị và khả năng khác nhau để chiến đấu Bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình cùng với các nhân vật được yêu mến, gặp gỡ những gương mặt quen thuộc, và triệu hồi thêm nhiều chiến binh mới trong quá trình chơi.

Chơi với bạn bè

Các nhiệm vụ nhiều người chơi cho phép bạn tham gia lực lượng với tối đa 2 người chơi khác để hạ gục kẻ thù hùng mạnh và kiếm phần thưởng tuyệt vời.

Chiến đấu với những triệu hồi sư đáng sợ
Chiến đấu với những triệu hồi sư đáng sợ

Câu chuyện trong game Dissidia Final Fantasy Opera Omnia

Bóng tối bao trùm khắp nơi và thế giới trong Dissidia Final Fantasy Opera Omnia sụp đổ ngay trước mắt… Nơi từng là địa điểm ẩn náu cho những đôi chân mệt mỏi, giờ đây trở thành chiến trường.

Cách đây rất lâu, các vị thần Spiritus và Materia đã làm cong kết cấu thời gian và không gian để tạo ra một thế giới mới - nơi họ sinh sống với các chiến binh từ nhiều vương quốc khác nhau. Cuộc chiến nổ ra cả ngày lẫn đên và sự căng thẳng ngày càng tăng, những người nơi đây đang kêu cứu…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.33.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 203,2 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về