Dislyte cho iOS 3.0.0.01 Game RPG phong cách thần thoại đô thị

Tải về

3 (1) Lilith Games Miễn phí 259

Dislytegame nhập vai được đặt trong một vũ trụ tương lai ở giữa thế kỷ thứ 21, trong một môi trường phong cách đô thị với đầy những câu chuyện thần thoại. Có rất nhiều lực lượng siêu nhiên đang tàn phá khắp thành phố và việc khôi phục hòa bình cho vùng đất này tùy thuộc vào bạn.

Thu thập các nhân vật huyền thoại trong game Dislyte, xât dựng đội mạnh mẽ của bạn

Trong game Dislyte, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều nhân vật khác nhau mà mình có thể thêm vào đội để chiến đấu. Họ là những người dị thường nhận được sức mạnh của các vị thần (được gọi là Esper), sở hữu ngoại hình và tính cách khác nhau, tùy thuộc vào người mà họ nhận được sức mạnh (bao gồm thần thoại Hy Lạp, Trung Quốc, Bắc Âu và Ai Cập).

Khi chế độ câu chuyện bắt đầu, vô số kẻ thù sẽ tấn công, cố gắng ngăn chặn bạn chinh phục các thử thách. Để đánh bại chúng, hãy chọn những đòn tấn công tốt nhất để giảm các chỉ số thiết yếu của mỗi kẻ thù.

Tải game Dislyte cho iOS

Đồ họa 3D của game Dislyte rất bắt mắt và đủ chi tiết để bạn bao quát mọi ngóc ngách trong vũ trụ này. Một điều khác là bạn cần luôn chú ý đến nhịp điệu của âm nhạc để chọn ra các đòn tấn công tốt nhất. Cùng với đó, đồ họa và âm thanh được sử dụng trong trận chiến mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự, cho bạn đắm chìm vào mỗi cuộc đối đầu.

Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ, hành động theo nhịp điệu

Game Dislyte có hàng chục nhân vật và khá nhiều chiến trường để bạn vượt qua khi chiến đấu theo nhịp điệu âm nhạc. Triển khai các đón tấn công tốt nhất của chiến binh để gây ra thiệt hại lớn cho kẻ thù cho tới khi đánh bại chúng một lần và mãi mãi. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng các phần thưởng mình kiếm được để thêm các thành viên mới cho đội của mình và tạo ra các chiến lược khôn ngoan, phức tạp hơn.

Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ, Philippines trước khi tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 789,5 MB
  • Lượt xem: 420
  • Lượt tải: 259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dislyte

Liên quan, thay thế