Dinosaur Math cho Android 1.2.5 Game Bé học toán với khủng long

Tải về

3 (1) Yateland - Learning Games For Kids Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Độ tuổi phù hợp để cho trẻ tiếp xúc với toán học là từ 2-6 tuổi. Nếu bạn đang tìm cách giúp con mình yêu thích việc học toán, hãy tải trò chơi giáo dục miễn phí Dinosaur Math về máy Android ngay bây giờ, cho bé vừa học vừa chơi theo cách thú vị nhất.

Dinosaur Math giúp xây dựng tư duy logic và giúp trẻ em hiểu khái niệm về các con số
Dinosaur Math giúp xây dựng tư duy logic và giúp trẻ em hiểu khái niệm về các con số

Dinosaur Math rất hữu ích trong việc xây dựng tư duy logic và giúp trẻ em hiểu khái niệm về các con số khi chơi với các khối xây dựng. Ngay cả những đứa trẻ không được học hành chính quy ở trường cũng có thể hiểu biết hơn về các con số phép cộng và phép trừ thông qua việc kết hợp và chia nhỏ các khối xây dựng.

Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, chúng sẽ được thưởng một bộ phận. Sau khi thu thập 4 bộ phận, chúng có thể mở khóa một robot chiến đấu mới trong nhà máy toán học.

Học phép cộng và phép trừ theo cách thú vị
Học phép cộng và phép trừ theo cách thú vị

Tính năng nổi bật của game Dinosaur Math cho Android

Đặt robot và tìm hiểu sự tương ứng giữa số và lượng

Tút tút… Con khủng long nhỏ sẽ lái tàu đến chỗ bạn! Các robot cần sự giúp đỡ của bạn để lên tàu. Hãy đưa đúng số lượng robot lên tàu. Khi các robot khớp với số được hiển thị, đoàn tàu sẽ bắt đầu chạy.

Dinosaur Math có tất cả năm hòn đảo theo chủ đề và 20 robot kỳ quặc. Bé sẽ dần hiểu về mối quan hệ giữa các con số và số lượng trong quá trình chơi này.

Tham gia vào một cuộc đua xe lửa thú vị và hấp dẫn

3, 2, 1… cuộc đua bắt đầu! Lái chuyến tàu yêu thích và đếm chính xác số lượng pin để giúp chuyến tàu của bạn chạy nhanh hơn. Trả lời các câu hỏi để giành chiến thắng trong trò chơi.

Bằng cách thực hành các phương pháp đếm khác nhau, trẻ em có thể cải thiện kỹ năng đếm khi chơi Dinosaur Math.

Lái chuyến tàu yêu thích và đếm chính xác số lượng pin để giúp chuyến tàu của bạn chạy nhanh hơn
Lái chuyến tàu yêu thích và đếm chính xác số lượng pin để giúp chuyến tàu của bạn chạy nhanh hơn

Lắp ráp tự do và kết hợp các hoạt động khối xây dựng để học phép cộng và phép trừ

Trong 6 nhà máy sản xuất máy móc khác nhau, bé có thể kết hợp và chia nhỏ các khối bằng cách sử dụng các mẹo về số để thu thập các bộ phận robot. Nếu họ thu thập đủ các bộ phận, chúng có thể sử dụng chúng để tạo ra các cỗ máy chiến đấu mới. Trẻ em sẽ hiểu sâu về "cộng" và "trừ" thông qua chơi.

Cuộc chiến toán học chống lại robot máy tính ngẫu nhiên

Lái 20 cỗ máy chiến đấu tuyệt vời và trả lời chính xác các câu hỏi để đánh bại đối thủ. Trò chơi này sẽ khiến trẻ hứng thú hơn với môn Toán và được cung cấp bởi một ngân hàng câu hỏi khổng lồ để giúp chúng cải thiện các kỹ năng toán học.

Các báo cáo ghi nhận sự phát triển khả năng toán học

Nhận báo cáo về sự tiến bộ của con bạn cùng với các đề xuất học tập chuyên nghiệp và các nguồn tài nguyên thực hành phù hợp với trình độ.

Phát triển niềm yêu thích toán học của con bạn là cách tốt nhất để giúp chúng học tập một cách tự giác. Hãy giúp cho việc học trở nên thú vị với Dinosaur Math ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dinosaur Math

Liên quan, thay thế