Dino Ranch - Ride to the Rescue Game trang trại khủng long cực dễ thương

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 16 Ngày:

Đã đến lúc tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của Dino Ranch - Ride to the Rescue để giải cứu Trang trại Cassidy! Trong game, bạn sẽ tham gia cùng các nhân vật Jon, Min và Miguel để khám phá một thế giới đầy những chàng cao bồi và khủng long, đồng thời chơi các trò chơi nhỏ vui nhộn!

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Dino Ranch - Ride to the Rescue
Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Dino Ranch - Ride to the Rescue

Hãy tham gia vào thế giới thú vị của Dino Ranch, series phim hoạt hình đã đánh cắp trái tim của hàng triệu trẻ em và sẵn sàng cho một trải nghiệm đầy thú vị trong thế giới khủng long dễ thương! Đắm chìm trong game mô phỏng phiêu lưu hoành tráng của Ride to the Rescue, nơi bạn sẽ trải nghiệm những trò chơi thú vị và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với những chú khủng long yêu thích của mình!

Khám phá một thế giới đầy những chàng cao bồi và khủng long
Khám phá một thế giới đầy những chàng cao bồi và khủng long

Download Dino Ranch Ride to the Rescue

Những quả trứng khủng long đã biến mất khỏi trại giống và hòa bình của Trang trại đang bị đe dọa. Chỉ bạn mới có thể giúp bộ ba khủng long Jon, Min và Miguel tìm kiếm những quả trứng bị đánh cắp và mang chúng trở lại Trang trại. Nhưng hãy cẩn thận, lũ Tinhorn tinh nghịch có thể liên quan tới tất cả những rắc rối này...

Giải quyết bí ẩn về những quả trứng bị đánh cắp
Giải quyết bí ẩn về những quả trứng bị đánh cắp

Với sự giúp đỡ của những chủ trang trại yêu thích của bạn, hãy bắt đầu một cuộc hành trình thú vị trong khi khám phá trang trại, hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách và ấp những quả trứng khủng long mới! Chạy đua với Jon, nuôi dưỡng và chăm sóc khủng long với Min, đồng thời chế tạo và sửa chữa các công cụ với Miguel để giải quyết bí ẩn về những quả trứng bị đánh cắp!

Hợp tác với Miguel để chế tạo và sửa chữa các công cụ thiết yếu
Hợp tác với Miguel để chế tạo và sửa chữa các công cụ thiết yếu

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng cuộc vui bằng cách khám phá thế giới của Dino Ranch và trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ chưa? Tải Dino Ranch - Ride to the Rescue về máy và tự mình khám phá nhé!

Tính năng chính của game Dino Ranch

  • Khám phá và hành động: Chạy đua cùng Jon và Blitz khi anh khám phá trang trại và khu vực xung quanh với tốc độ cực nhanh. Tham gia vào các mini game năng động để tìm những quả trứng bị mất và thể hiện kỹ năng chơi game tuyệt vời của bạn!
  • Nôi dưỡng ấp trứng: Vào vai Min và Clover, những người chăm sóc trại giống. Hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với những chú khủng long đáng yêu khi bạn nuôi dưỡng chúng và trải nghiệm niềm vui thuần khiết khi ấp những quả trứng mới tìm thấy.
  • Xây dựng và sửa chữa: Mỗi cuộc phiêu lưu vĩ đại đều cần có sự khéo léo! Hợp tác với Miguel để chế tạo và sửa chữa các công cụ thiết yếu và vượt qua các chướng ngại vật với Tango!
Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với chú khủng long yêu thích của bạn
Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với chú khủng long yêu thích của bạn

Hãy tạo ra những kỷ niệm khó quên trong Dino Ranch – Ride to the Rescue trên Nintendo ngay nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dino Ranch

Liên quan, thay thế