Diagram Designer 1.28 Phần mềm vẽ sơ đồ cho máy tính

Tải về

3 (1) MeeSoft Miễn phí 3.976 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Diagram Designer là ứng dụng giúp người dùng tạo ra các sơ đồ, biểu đồ tiến trình, hình minh họa và các bản slideshow một cách nhanh chóng. Đây là ứng dụng chỉnh sửa đồ họa vector dễ sử dụng bao gồm nhiều tính năng hữu ích.

Giao diện chính của phần mềm vẽ sơ đồ Diagram Designer cho máy tính
Giao diện chính của phần mềm vẽ sơ đồ Diagram Designer cho máy tính

Diagram Designer là chương trình vẽ sơ đồ có tính năng đúng như cái tên, nghĩa là cung cấp cho người dùng các công cụ xây dựng sơ đồ, biểu đồ tiến trình và slideshow cũng như nhiều thứ khác. Chương trình này có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng bất kể có kinh nghiệm đến mức nào.

Giao diện của ứng dụng tạo sơ đồ Diagram Designer trông hết sức đơn giản và dễ nhìn. Việc thiết kế một mục nào đó có thể được thực hiện bằng cách nhập các bản thiết kế từ phía bên phải màn hình thông qua tính năng “kéo và thả”.

Người dùng có thể lựa chọn trong số nhiều hạng mục khác nhau, ví dụ như các biểu tượng điện tử, mặc định, biểu đồ tiến trình, thiết kế giao diện người dùng đồ họa (GUI), các mẫu LaChimere AutoRealm, hình đa giác và sơ đồ lớp ngôn ngữ UML.

Thêm nữa, người dùng có thể sử dụng các công cụ vẽ tiêu chuẩn để vẽ ra các đường thẳng, mũi tên, đầu nối, đường cong, văn bản, hình chữ nhật và hình elip của phần mềm đồ họa Diagram Designer.

Ngoài những điều nói trên, người dùng còn có thể tìm kiếm văn bản, kiểm tra chính tả, vô hiệu hóa tính năng tự động giãn cách dòng, chỉnh sửa các đặc tính của trang, sắp xếp lại vị trí của các trang, chỉnh sửa các lớp cũng như xoay và căn chỉnh các mục. Đó mới chỉ là một số việc mà người dùng có thể thực hiện.

Phần mềm vẽ sơ đồ Diagram Designer vừa dễ sử dụng, vừa ngốn rất ít CPU nên gần như không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Phần mềm này có tốc độ xử lý cực nhanh và có cả một tập tin trợ giúp. Chúng tôi không gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình dùng thử phần mềm này. Diagram Designer không bị treo, thoát đột ngột hay hiển thị các dòng thông báo lỗi. Nhờ có giao diện dễ nhìn và tính đơn giản nói chung, ngay cả những người dùng có ít kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng hiểu được cách thức sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể tải Diagram Designer miễn phí cho máy tính ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 6.575
  • Lượt tải: 3.976
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Grapholite

    🖼️ Ứng dụng vẽ biểu đồ, thiết kế đồ họa chất lượng

Có thể bạn quan tâm