Detective Simulator Game mô phỏng nghề thám tử

Tải về

5 (1) Movie Games Miễn phí 49 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Nhập vai thám tử hiện đại và phá án bằng nhiều thiết bị thông minh cùng kỹ năng trinh thám của bạn trong game mô phỏng Detective Simulator. Từ những vụ án tinh vi và phức tạp nhất, người chơi sẽ nỗ lực tìm kiếm manh mối và giải mã bí mật để trở thành thám tử ngôi sao trong thành phố.

Detective Simulator mô phỏng chi tiết, rõ nét công việc của thám tử
Detective Simulator mô phỏng chi tiết, rõ nét công việc của thám tử

Gần đây, đề tài game trinh thám được rất nhiều người chơi quan tâm. Có thể kể đến Falcon City, Follia - Dear Father, Call of the Sea… và nay là Detective Simulator PC. Đây cũng là trò chơi mô phỏng nghề nghiệp giúp bạn có cái nhìn chi tiết, rõ ràng hơn về nghề thám tử hiện đại.

Game Detective Simulator đưa bạn vào 1 cuộc phiêu lưu tự do phóng khoáng với mục tiêu: phá án càng nhanh càng tốt.

Detective Simulator - game trinh thám “xoắn não”

Vụ án

Hồ sơ vụ án được đặt trên bàn làm việc của bạn với độ khó, phạm vi và thể loại khác nhau. Thám tử sẽ phải theo dõi nghi phạm ở nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi vụ án sẽ có những câu chuyện riêng và đôi khi chúng lại có mối liên hệ kỳ lạ với nhau. Giải quyết 1 vụ án có thể giúp bạn mở ra con đường mới để theo đuổi những vụ khác.

Mỗi vụ án trong Detective Simulator đều có câu chuyện, đặc điểm và độ khó riêng
Mỗi vụ án trong Detective Simulator đều có câu chuyện, đặc điểm và độ khó riêng

Mỗi vụ án đều có những thách thức riêng và các nhân vật sẽ giúp đỡ hoặc ngăn cản bạn tìm ra sự thật. Game thủ có thể dùng kỹ năng đặc biệt và công cụ hỗ trợ khi cần. Để thành công, bạn cần sự quan sát tỉ mỉ và chiến thuật tiếp cận phù hợp.

Công cụ hỗ trợ

Đây là PI và thiên đường công cụ tối tân cho điệp viên. Đó là các thiết bị theo dõi, nghe lén, ghi âm, máy ảnh, hack hệ thống, lấy vân tay, sinh trắc học… Mỗi khi phá án thành công, bạn sẽ kiếm được tiền để mua thêm trang bị mới.

Truy tìm manh mối bằng cách kết hợp kỹ năng và trang bị hiện đại trong Detective Simulator
Truy tìm manh mối bằng cách kết hợp kỹ năng và trang bị hiện đại trong Detective Simulator

Kỹ năng cá nhân

Kỹ năng cá nhân giúp bạn dễ dàng tìm ra manh mối, tiến hành điều tra, giám sát và theo dõi mục tiêu. Các công cụ và tiện ích rất hữu dụng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng là người chơi Detective Simulator phải chọn đúng thời điểm và phương pháp sử dụng chúng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế