Demon Loop Early Access Game Vòng lặp ác quỷ

Tải về

5 (1) Magnolia Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Tham gia vòng lặp luôn thay đổi trong Demon Loop - trò chơi nhập vai chiến thuật mới trên Steam, đến từ tác giả của nhiều board game nổi tiếng Alexander Pfister! Trong game, bạn có nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi quái vật bằng cách xây dựng bộ bài, chiêu mộ dân làng và trở nên đủ mạnh để làm sáng tỏ bí ẩn của Vòng lặp ác quỷ.

Làm sáng tỏ bí ẩn của Vòng lặp ác quỷ trong game chiến thuật Demon Loop
Làm sáng tỏ bí ẩn của Vòng lặp ác quỷ trong game chiến thuật Demon Loop

Giới thiệu game Demon Loop

Game phiêu lưu chiến thuật Demon Loop Steam là sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi bàn cờ và trò chơi điện tử được thể hiện dưới ngòi bút của tác giả board game nổi tiếng quốc tế Alexander Pfister, được biết đến với nhiều game cờ bàn nổi tiếng như Great Western Trail, Maracaibo, Isle of Skye, Port Royal,…

Trong game, bạn sẽ sử dụng một bộ bài ngày càng tăng để nắm vững chiến lược trên mỗi vòng lặp duy nhất. Xây dựng và sửa chữa các công trình, tập hợp dân làng về phe của bạn và cải thiện kỹ năng của chính bạn để vượt qua lũ quỷ đang lộng hành trên khắp vùng đất. Trong quá trình này, bạn có thể mở khóa các vật phẩm, kỹ năng và thẻ mới trong nhiệm vụ đánh bại vòng lặp ác quỷ!

Xây dựng và sửa chữa các công trình, tập hợp dân làng về phe của bạn
Xây dựng và sửa chữa các công trình, tập hợp dân làng về phe của bạn

Tính năng chính của game Demon Loop

Xây dựng và phát triển: Cải thiện và cá nhân hóa Vòng lặp của bạn bằng cách xây dựng và sửa chữa các công trình như quán rượu, doanh trại và hầm mỏ. Thuê dân làng chiến đấu bên cạnh bạn, một số nhân vật có thể được truyền cảm hứng để tham gia cùng bạn vĩnh viễn!

Làm chủ bộ bài của bạn: Mỗi địa điểm đều có bộ bài khởi đầu độc đáo của riêng mình. Chọn một cách khôn ngoan nên thêm những thẻ nào từ bộ sưu tập cá nhân của riêng bạn và những thẻ nào cần mua trên đường đi.

Cải thiện các kỹ năng để vượt qua lũ quỷ đang lộng hành trên khắp vùng đất
Cải thiện các kỹ năng để vượt qua lũ quỷ đang lộng hành trên khắp vùng đất

Làm sáng tỏ bí ẩn: Di chuyển trong một thế giới giả tưởng rộng lớn và khám phá những địa điểm mới, bí ẩn của Demon Loop game. Bạn có thể nói chuyện với dân làng và làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau Vòng lặp quỷ.

Cải thiện kỹ năng của bạn: Đánh bại lũ quỷ và đánh bại Vòng lặp để thu hồi chiến lợi phẩm và kiếm pha lê để cải thiện tài năng của bạn. Tham gia vào các thử thách hàng tuần và hàng tháng để lọt vào danh sách điểm cao!

Demon Loop là sự kết hợp độc đáo giữa board game và trò chơi điện tử
Demon Loop là sự kết hợp độc đáo giữa board game và trò chơi điện tử
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Demon Loop

Liên quan, thay thế