Delicious - Emily's Taste of Fame Đầu bếp danh tiếng

Tải về

3 (1) GameHouse Dùng thử 763 Dung lượng: 42,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/2000/XP/7

Emily đã trở lại và sẵn sàng cho những thử thách mới trong Delicious - Emily's Taste of Fame. Cô đã được mời tới Hollywood tham gia vào chương trình truyền hình về nấu ăn để thể hiện tài năng của mình, chương trình mang tên “Emily's Taste of Fame”, nhưng thật không may trên đường đi chiếc xe yêu quý của cô đã bị hỏng trong một thị trấn nhỏ.

Emily với tài năng nấu ăn và phong cách phục vụ chu đáo

Vấn đề càng trở nên tệ hơn khi Emily không có tiền để sửa xe. May mắn thay, cùng thời điểm này tại một nhà hàng nhỏ ở Snuggford đang diễn ra một cuộc “khủng hoảng về ẩm thực” và Emily đã có cơ hội để làm việc và giúp sức cho nhà hàng. Đây chính là cơ hội để cô có thể tiếp tục cuộc hành trính tới Hollywood dựa vào tài năng của mình với những món ăn hảo hạng và phong cách phục vụ khách hàng chu đáo.

Các tình tiết trong game diễn ra với nhiều bất ngờ, liệu rằng Emily sẽ mất bao lâu để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình? Hay, có những điều còn quan trọng hơn cả danh tiếng và tiền bạc? Hãy xem lý do vì sao hàng triệu người chơi đã yêu mến Emily và các cuộc phiêu lưu trong loạt game Delicious.

có nhiều thử thách qua các màn chơi trong Delicious - Emily's Taste of Fame

Trò chơi với nhiều cấp độ thử thách người chơi, các sự kiện thay đổi hàng ngày, ngoài nhiệm vụ phục vụ quán ăn như thường lệ, bạn sẽ nhận được các nhiệm vụ trong lúc chơi game như nhận thư, tìm kiếm các đồ vật,…

Yêu cầu hệ thống:

- CPU: 800 MHzPentium 3 hoặc tương đương

- RAM: 512MB

- DirectX 9.0

Delicious - Emily's Taste of Fame

Bạn có thể tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 42,6 MB
  • Lượt xem: 811
  • Lượt tải: 763
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/2000/XP/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm