Deezer cho iOS 6.0.2 Dịch vụ nghe nhạc hot Deezer Music

Tải về

5 (1) Deezer Miễn phí 37

Deezer for iOS (Deezer Music) là dịch vụ nghe nhạc miễn phí và hiện đại đến từ nước Pháp. Với giao diện cải tiến, khả năng cập nhật nhạc mới liên tục và thư viện nhạc đồ sộ bao quát nhiều thể loại, Deezer là món quà hoàn hảo cho người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoảnĐể cử nhạc theo yêu cầu

Deezer Music for iOS cho phép nghe nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tìm kiếm tên nghệ sĩ, album hay bài hát yêu thích để nghe không giới hạn từ dịch vụ Deezer. Hiện tại, kênh âm nhạc Deezer hỗ trợ miễn phí trên nhiều nền tảng như Android, WebWindows. Đối với người dùng iPhone/iPad, phiên bản Deezer cho iOS còn hỗ trợ trên Apple Watch, cho phép chỉnh nhạc và trải nghiệm ngay trên màn hình đồng hồ thông minh!

Deezer là dịch vụ nghe nhạc miễn phí đang được yêu thích hiện nay bên cạnh Spotify, SoundCloud, Beats Music... Thế mạnh của Deezer Music nằm ở khả năng đề xuất nhạc dựa theo thói quen và sở thích của người nghe, giúp bạn luôn cập nhật với dòng nhạc hay nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Video giới thiệu dịch vụ nghe nhạc Deezer Music

Khi cài đặt Deezer cho iOS lần đầu, người dùng sẽ được trải nghiệm 30 ngày dùng thử miễn phí sau đó sẽ bị giới hạn một số tính năng. Bạn có thể đăng ký thuê bao Premium giá $5.99/tháng để nghe nhạc chất lượng cao và trải nghiệm toàn diện hơn trong thế giới nhạc Deezer Music mà không bị quảng cáo làm phiền.

Tính năng chính của ứng dụng nghe nhạc Deezer trên iPhone/iPad

  • Khám phá thư viện nhạc khổng lồ và được cập nhật mỗi ngày.
  • Tạo playlist cho những ca khúc mà mình yêu thích.
  • Khám phá nhạc dựa theo đề cử của chuyên gia hay playlist chung.
  • Xem lời bài hát của ca khúc hit mới hoặc nhạc cũ.
  • Nghe nhạc liên tục và không chịu bất cứ giới hạn nào.
  • Đồng bộ nhạc yêu thích để nghe offline.
  • Nghe nhạc trên kênh riêng của nghệ sĩ hay thể loại bất kỳ.
  • Thưởng thức âm thanh sắc nét và trung thực với phiên bản Deezer Elite trên Sono.
  • Hỗ trợ chế độ rảnh tay trên xe hơi.

Trình phát nhạc hiện đạiChỉnh nhạc chuyên nghiệp

Download dịch vụ âm nhạc Deezer phiên bản 6.0.2

  • Hỗ trợ Apple Watch: cho phép truy cập nhạc yêu thích, phát nhạc, cập nhật hit mới và playlist cá nhân hóa ngay trên màn hình đồng hồ.
  • Thêm nhiều bài hát đề cử trong mục Flow để nghe nhạc nhiều hơn.
  • Sửa lỗi mất kết nối trên Deezer.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn sử dụng Deezer Music trên iPhone/iPad

Deezer for iOS cho phép tải miễn phí từ App Store. Với dung lượng khoảng gần 70MB nên người dùng chỉ mất một chút thời gian để tải về iPhone, iPad của mình. Tuy nhiên, nên trải nghiệm Deezer với mạng 3G/4G tốc độ cao hoặc WiFi ổn định để nghe nhạc mượt mà và tốt nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Deezer cho iOS là một dịch vụ nghe nhạc hiện đại, giao diện rất gọn gàng nhưng không kém phần bắt mắt với cách thiết kế nút bấm, điều hướng... khoa học. Người dùng có thể làm quen ngay với cách sử dụng cơ bản trong Deezer Music mà không mất thời gian tìm hiểu chi tiết.

Ở lần truy cập Deezer đầu tiên, bạn sẽ phải trải qua bước đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới. Người dùng sẽ lựa chọn đăng nhập qua Facebook, Google+ hoặc đăng ký mới qua Email. Nếu có sử dụng 2 dịch vụ kể trên thì nên đăng nhập thẳng qua tài khoản đó để đỡ mất thời gian và thuận tiện cho việc chia sẻ về sau.

Đánh dấu thể loại nhạcChọn nghệ sĩ quan tâm

Tiếp theo là bước chọn thể loại nhạc yêu thích trên trang What's Your Style? Bạn có thể chọn một hay nhiều thể loại như Pop, Rock, Jazz, Hip Hop, cổ điển, nhạc phim, nhạc thiếu nhi... Nhìn chung, Deezer có đầy đủ những thể loại nhạc phổ biến hiện nay để bạn lựa chọn. Đây là bước khá quan trọng vì nó liên quan đến các bài hát mà Deezer đề cử sau này trên trang âm nhạc riêng của bạn. Kế đến là chọn nghệ sĩ yêu thích dựa theo chính những thể loại nhạc mà người dùng vừa đánh dấu ở bước trên. Với mỗi nghệ sĩ sẽ có phần hình ảnh minh họa, tên và nghe thử một đoạn nhạc quen thuộc của ca sĩ hay ban nhạc đó. Chạm để chọn nghệ sĩ yêu thích và bắt đầu khám phá thế giới âm nhạc Deezer Music.

Trang chủ Deezer MusicPlaylist hàng đầu

Giao diện của Deezer for iOS khá đơn giản và dễ xem. Ở chuyên mục Home, bạn cần quan tâm tới 2 mục chính là Top PlaylistsNew Releases. Top Playlists là danh sách các playlist do chuyên gia âm nhạc của Deezer Music tạo nên, được lọc theo toàn bộ (All) hoặc thể loại bất kỳ. Bạn có thể chọn biểu tượng trái tim bên cạnh tên playlist bất kỳ để thêm vào thư viện nhạc cá nhân, thậm chí có thể download để nghe offline trên Deezer Music khi không có mạng Internet. Tất nhiên không thể thiếu tùy chọn chia sẻ playlist ấn tượng trên Facebook, Twitter, Google+ hoặc sao chép đường dẫn để nhúng vào web hay blog. Mục New Releases gồm những ca khúc hit mới ra mắt, danh sách này được cập nhật thường xuyên và không nên bỏ lỡ nếu bạn muốn khám phá nhạc mới mỗi ngày.

Lọc playlist theo thể loạiChia sẻ playlist

Bên dưới trang Home còn có các mục Artists Picked For You (nghệ sĩ đề cử), Popular (album nhạc nổi bật) và Mixes Made For You (nhạc mix đề cử). Có một điểm rất thú vị là Deezer Music cũng đề cử khá nhiều nhạc Việt như album nhạc Trịnh, Đỗ Bảo và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác nên người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể thưởng thức nhạc quê hương bên cạnh các ca khúc quốc tế bất hủ.

Deezer cho iOS là dịch vụ âm nhạc mang tính cá nhân hóa cao, điều đó thể hiện rất rõ qua mục My Music để người dùng tự quản lý và tùy biến trải nghiệm nghe nhạc của mình. Tại đây, bạn có thể quản lý Profile cá nhân và danh sách playlist nhạc yêu thích. Có một điểm trừ là Deezer Music không sử dụng ảnh đại diện của Facebook cho dù bạn đã đăng ký qua tài khoản này, người dùng buộc phải thay ảnh thủ công.

Quản lý thư viện nhạc cá nhânCập nhật nhạc mới nhất

Một điếm nhấn khác trong chương trình nghe nhạc Deezer là trình phát nhạc rất đẹp mắt và hiện đại với chất lượng âm thanh khá tốt. Không những thế, người dùng còn có thể chỉnh âm thanh thông qua Equalizer (bộ cân bằng tần số âm thanh) dưới dạng biểu đồ trực quan.

Tính năng Notifications bao gồm các gợi ý nhạc mới dựa theo thể loại hay nghệ sĩ mà bạn đã lựa chọn ngay từ đầu. Cuối cùng là mục Search cho phép tìm kiếm nhạc theo tên nghệ sĩ, thể loại, tên bài hát, album... Rất tiếc là Deezer lại không gợi ý từ khóa tìm kiếm khi bạn nhập ký tự, bù lại kết quả tìm kiếm lại khá chi tiết và đầy đủ, được phân chia thành nhiều nhóm như bài hát, album, playlist... mang đến cho người nghe nhiều lựa chọn hơn.

Giới thiệu album mớiTìm kiếm nhạc theo từ khóa

Với 30 ngày đầu trải nghiệm miễn phí, người dùng Deezer Music sẽ được khám phá thế giới âm nhạc khổng lồ với chất lượng âm thanh tốt nhất. Sau đó, nếu tiếp tục sử dụng bản Deezer miễn phí, bạn sẽ phải chịu một số giới hạn như chất lượng âm thanh giảm, có quảng cáo làm phiền, giới hạn playlist và mix... hoặc chấp nhận đăng ký thuê bao Premium giá $5.99/tháng để tiếp tục nghe nhạc cao cấp. Lựa chọn này phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Tuy vậy, Deezer Music vẫn được đánh giá là dịch vụ nghe nhạc hot và chất lượng hiện nay trong khi phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu mạnh như Zing MP3, Spotify, TuneIn Radio...

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67,1 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deezer Deezer Music

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm