Decor Life cho iOS 1.0.6 Game thiết kế, trang trí nhà thư giãn

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 19

Decor Life for iOS là trò chơi thiết kế nhà cửa cực kỳ sáng tạo, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên iPhone và iPad của bạn.

Với đồ họa và màu sắc dễ thương, game Decor Life phù hợp với cả trẻ em và bạn gái. Khả năng sáng và trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất trong trò chơi này!

Decor Life Decor Life cho Android

Decor Life cho iPhone - Game thiết kế, trang trí nhà

Những ngôi nhà lý tưởng

Bạn thích cải tạo nhà và mơ ước có 1 ngôi nhà hoàn hảo cho riêng mình? Bạn muốn tự tay trang trí nhà cửa và thiết kế nội thất theo phong cách riêng? Decor Life game mang đến trải nghiệm mô phỏng thiết kế nhà vô cùng thư giãn và nhẹ nhàng, nơi bạn được thử sức với nhiều style thiết kế khác nhau.

Kết hợp hàng loạt không gian với những món đồ nội thất khác nhau, Decor Life tạo ra cảm giác thư thái và dễ chịu khi được sắp xếp nhà cửa theo cách mà bạn muốn. Hoàn toàn không phức tạp và tốn thời gian như ngoài đời thực.

Sáng tạo trong nhiều không gian khác nhau

Các căn phòng trong Decor Life Mobile được mở rộng và thay đổi mỗi ngày. Bạn có thể thử nhiều giải pháp thiết kế và trang trí khác nhau, lựa chọn nội thất không giới hạn, di chuyển và thay đổi vị trí… để tạo ra không gian hoàn hảo nhất.

Cải tạo nhà từ A-Z. Bắt đầu từ sắp xếp đồ đạc và nội thất trong căn phòng cũ, chuyển sang phương án thiết kế mới và làm lại nếu chưa ưng ý.

Trò chơi không tính điểm và không đưa ra những ràng buộc, nguyên tắc phức tạp. Trái lại, bạn thoải mái tùy chỉnh không gian và đánh giá thành quả của mình.

Thế giới game Decor Life luôn chứa đựng những bất ngờ. Mở các căn phòng và khám phá sâu bên trong nó. Bạn có thể đặt các vật dụng vào vị trí tùy ý và chiêm ngưỡng tác phẩm của riêng mình.

Điểm thú vị nữa là trò chơi không yêu cầu đi theo từng level. Bạn có thể chọn căn phòng bất kỳ trên bản đồ rồi cải tạo, trang trí theo ý muốn.

Cải tạo nhà cửa

Hãy để khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong trải nghiệm trang trí nhà tự do và thư giãn này. Không có giải đố, không có nguyên tắc hay giới hạn thời gian, bạn chỉ cần ngồi xuống, bước vào mỗi căn phòng và tùy biến nó theo cách riêng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 243
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Decor Life

Liên quan, thay thế