Deceive Inc. Game nhập vai điệp viên lén lút

Tải về

5 (1) Sweet Bandits Studios Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên

Trở thành những điệp viên vĩ đại nhất thế giới trong game nhập vai hành động lén lút Deceive Inc.! Cải trang thành bất kỳ ai, tự do lựa chọn trong kho vũ khí công nghệ cao và hành động theo cách bạn muốn, miễn là loại bỏ được mục tiêu!

Hóa thân thành đặc vụ bạn yêu thích, mỗi người đều sở hữu bộ kỹ năng riêng
Hóa thân thành đặc vụ bạn yêu thích, mỗi người đều sở hữu bộ kỹ năng riêng

Download Deceive Inc.

Chào mừng bạn đến với DECEIVE INC., một công ty tư nhân hoàn toàn độc quyền trên thị trường gián điệp quốc tế. Bạn có thể nhanh chóng cải trang thành bất kỳ ai mình từng gặp gặp, tiếp cận với những tiện ích hiện đại mà cả thế giới mơ ước và sở hữu những kỹ năng khiến các siêu điệp viên Hollywood phải ghen tị.

Bạn có thể cải trang thành người khác để đột nhập vào địa điểm có mục tiêu
Bạn có thể cải trang thành người khác để đột nhập vào địa điểm có mục tiêu

Nhưng bạn không đơn độc. Các điệp viên đối thủ đều đang theo đuổi cùng một mục tiêu và mỗi người trong số họ đều có tay nghề cao, tinh ranh và được trang bị tốt như bạn. Hãy trà trộn vào đám đông, hoàn thành mục tiêu và thoát ra ngoài mà không bị ai phát hiện. Cuối cùng, chỉ một điệp viên có thể hoàn thành nhiệm vụ và được trả lương!

Tạo ra phong cách chơi của bạn từ rất nhiều vũ khí linh hoạt
Tạo ra phong cách chơi của bạn từ rất nhiều vũ khí linh hoạt

Tính năng chính của game Deceive Inc.

Hóa thân thành điệp viên

Tìm phong cách chơi của bạn với một danh sách các đặc vụ đa dạng, mỗi người có vũ khí và bộ kỹ năng độc đáo riêng. Từ những tên trộm nổi tiếng thế giới cho đến các gián điệp dày dặn kinh nghiệm, Deceive Inc. tự hào là một nhà tuyển dụng bình đẳng.

Chọn công cụ

Tạo ra phong cách chơi của bạn từ rất nhiều tiện ích linh hoạt. Với những vũ khí và công cụ độc đáo như thảm bơm hơi, ô bắt chước và ô chống đạn, bộ phận R&D đẳng cấp thế giới của Deceive Inc. sẽ hỗ trợ bạn hết mức theo đúng nghĩa đen.

Các gián điệp đối thủ sẽ không từ thủ đoạn để đánh bại bạn
Các gián điệp đối thủ sẽ không từ thủ đoạn để đánh bại bạn

Cải trang

Không tập trung vào lối chơi đánh đấm như Fights in Tight Spaces, mỗi đặc vụ được trang bị một chiếc đồng hồ ba chiều công nghệ cao, cho phép bạn cải trang thành khách hàng, nhân viên hoặc thậm chí là nhân viên bảo vệ để truy cập vào các khu vực hạn chế mà không bị nghi ngờ.

Các địa điểm đa dạng

Xâm nhập vào các địa điểm rộng lớn có những kẻ đáng nghi, khu vực cấm và cửa sổ các tòa nhà mục tiêu. Cách đột nhật và hoàn thành nhiệm vụ là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng tất cả gián điệp đối thủ sẽ không từ thủ đoạn để đánh bại bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deceive Inc

Liên quan, thay thế