Decadent Game bắn súng kinh dị phong cách Lovecraft

Tải về

5 (1) Fulqrum Publishing Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của The Fold: Ingression, Decadent game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo cốt truyện, kết hợp lối chơi khám phá, kinh dị phong cách Lovecraft và chiến đấu thành một trải nghiệm độc đáo trong một môi trường nguy hiểm nơi thời gian đứng yên.

Decadent là game bắn súng kinh dị phong cách Lovecraft
Decadent là game bắn súng kinh dị phong cách Lovecraft

Cốt truyện của game Decadent

Trong game bắn súng kinh dị Decadent Steam, bạn sẽ vào vai John Lorn, một nhà thám hiểm hoàng gia và cựu chiến binh Thế chiến thứ nhất, trở thành một nhà nghiên cứu các hiện tượng huyền bí. Do trải nghiệm đau thương từ một trong những nghiên cứu của mình, Lorn trở thành vật chủ của một loại ký sinh trùng kỳ lạ.

Đấu súng và khám phá góc nhìn thứ nhất
Đấu súng và khám phá góc nhìn thứ nhất

Trong lần cuối du hành đến Bắc Cực, anh đang lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm trường Đại học Miskatonic bị mất tích. Khi lòng dũng cảm và sự tỉnh táo bị đẩy đến giới hạn, John phải học cách bước đi trên ranh giới giữa thiện và ác để cứu con trai của mình và khám phá một bí mật cổ xưa, không chỉ kiểm tra kỹ năng chiến đấu mà còn thách thức nhân tính của anh.

Đối đầu với nhiều loài quái vật kỳ lạ và đáng sợ
Đối đầu với nhiều loài quái vật kỳ lạ và đáng sợ

Tính năng chính của game Decadent

Đấu súng và khám phá góc nhìn thứ nhất

Tận dụng các vũ khí và vật phẩm đặc biệt khi bạn đối mặt với những cư dân kỳ lạ của vùng Barren, ví dụ như các bộ lạc miền núi sa đọa, sinh vật thủy sinh lai, các thực thể cổ xưa và những nỗi kinh hoàng luôn thay đổi.

Thu thập và tùy chỉnh kho vũ khí của bạn

Từ súng cầm tay thông thường của thập niên 1920 cho đến súng lục lục giác có đặc tính huyền bí, đồ tạo tác kỳ lạ, vũ khí sinh học ngoài hành tinh - hãy chọn cho mình vũ khí phù hợp và hiệu quả nhất trong chiến đấu.

Thu thập và tùy chỉnh kho vũ khí của bạn
Thu thập và tùy chỉnh kho vũ khí của bạn

Đối mặt với Weird

Khám phá các "Weird" - những tàn tích vượt không gian và thời gian trong các thí nghiệm của Elder One (Cựu Thần - một sinh vật trong vũ trụ Lovecraft). Bạn có thể tìm thấy những hiện vật hữu ích trong cuộc đấu tranh chống lại nỗi kinh hoàng này.

Khám phá những điều chưa biết

Bạn sẽ dấn thân vào khu rừng không ánh sáng, lãnh nguyên băng giá, những vách đá thù địch, hồ ngầm, sông băng vô tận, gò đất cổ xưa, hang động tràn ngập nấm ngoài hành tinh, nghĩa địa vượt thời gian và nhiều địa điểm kỳ diệu nhưng đáng sợ khác.

Khám phá nhiều địa điểm nguy hiểm và đen tối
Khám phá nhiều địa điểm nguy hiểm và đen tối

Nhiều cơ chế khác nhau để có trải nghiệm độc đáo

Mở khóa các thiết bị mới để phát triển ở những khu vực cấm trước đây, hệ thống Sanity (Tỉnh táo) năng động có thể dẫn đến ảo giác hoặc các cuộc tấn công hoảng loạn, hệ thống tiến trình cho phép người chơi thay đổi một số chỉ số quan trọng bằng nhiều cổ vật khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Decadent

Liên quan, thay thế