Dead Age: Survivors Game nhập vai sinh tồn thời tận thế

Tải về

5 (1) Headup Games Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Dead Age 2, Dead Age: Survivorsgame nhập vai sinh tồn Indie có yếu tố chiến thuật. Trong game, bạn có nhiệm vụ khai thác tài nguyên, xây dựng trại và chinh phục các khu vực mới trong trận chiến chống lại 7 phe phái.

 Age: Survivors là game nhập vai sinh tồn Indie có yếu tố chiến thuật
Age: Survivors là game nhập vai sinh tồn Indie có yếu tố chiến thuật

Trong game sinh tồn zombie Dead Age: Survivors Steam, bạn sẽ trải nghiệm một câu chuyện kịch tính chứa đầy những nhiệm vụ nguy hiểm và các trận chiến theo nhóm có thể tạm dừng trong thời gian thực. Với tư cách là người lãnh đạo, bạn sẽ thành lập một số trại sinh tồn, sau đó đi chinh phục hoặc bảo vệ các lãnh thổ của người sống sót để chống lại tối đa 7 phe thù địch khác. Nếu có thể giữ cho những người bạn đồng hành của mình sống sót, bạn thậm chí có thể theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn. Nhưng vào ban đêm, lũ xác sống sẽ đến rất đông, vì vậy hãy chuẩn bị cho mọi tình huống!

Bạn có nhiệm vụ khai thác tài nguyên, xây dựng trại và chinh phục các khu vực mới
Bạn có nhiệm vụ khai thác tài nguyên, xây dựng trại và chinh phục các khu vực mới

Tính năng chính của game Dead Age: Survivors

Cải thiện kỹ năng sinh tồn

Khám phá các địa điểm khác nhau để tìm thiết bị và tài nguyên. Bạn sẽ cần những tài nguyên này để xây dựng căn cứ và chế tạo thiết bị. Hãy chú ý đến mức độ thức ăn, nước uống, căng thẳng và tinh thần. Bạn có thể xây dựng một trung tâm xử lý nước, căng tin, quán bar hoặc địa điểm thư giãn. Bạn cũng có thể nuôi gia súc trong trang trại để lấy trứng hoặc sữa, cung cấp thêm thức ăn và da để chế tạo thiết bị. Sắt từ các hầm mỏ sẽ cho phép bạn chế tạo thiết bị tốt hơn.

Khám phá các địa điểm khác nhau để tìm thiết bị và tài nguyên
Khám phá các địa điểm khác nhau để tìm thiết bị và tài nguyên

Câu chuyện nhập vai có yếu tố lãng mạn

Dead Age Survivors không chỉ đơn thuần là dựng trại và chống lại zombie, cốt truyện và nhiệm vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong game. Câu chuyện sẽ đưa bạn đi sâu vào vực thẳm của một nền văn minh nhân loại bị bỏ lại sau ngày tận thế, vào một thế giới đầy rẫy nạn buôn người, tống tiền và giết người. Câu chuyện sẽ tập trung vào những người bạn đồng hành của bạn; hành động của bạn để hỗ trợ họ và các quyết định mà bạn đưa ra có thể ảnh hưởng đến trại của bạn. Theo thời gian, bạn thậm chí có thể xây dựng mối quan hệ lãng mạn với một trong số những người sống sót.

Cốt truyện và nhiệm vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong Dead Age Survivors
Cốt truyện và nhiệm vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong Dead Age Survivors

Hệ thống chiến đấu theo chiến thuật

Hệ thống chiến đấu thời gian thực mới với hệ thống tạm dừng sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược tốt hơn cho mỗi trận chiến. Bạn sẽ cần một nhóm nhỏ gồm những nhà thám hiểm táo bạo trong khi lùng sục khắp thế giới để tìm tài nguyên và thiết bị. Trong Dead Age: Survivors, bạn có thể chiến đấu với tối đa 14 người sống sót! Là chỉ huy của họ, bạn có thể tăng cường trang bị hoặc sự tập trung của họ, hoặc hỗ trợ họ trong trận chiến bằng lựu đạn khói.

Hệ thống tạm dừng chiến đấu sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược tốt hơn
Hệ thống tạm dừng chiến đấu sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược tốt hơn

Đào tạo người sống sót

Bạn có thể tìm thấy những người sống sót mới thông qua truyền sóng vô tuyến, lôi kéo họ từ các phe khác hoặc họ sẽ tham gia cùng bạn như một phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ. Trước tiên, bạn cần xây dựng một trung tâm để đào tạo những người sống sót thành công nhân hoặc binh lính. Bạn có thể cung cấp cho công nhân những khả năng khác nhau để họ có thể làm thợ mỏ hoặc nhà cung cấp thiết bị. Những người sống sót có thể huấn luyện để trở thành nhiều loại binh lính khác nhau, từ võ sĩ đến người bảo vệ với rìu và khiên, đến biệt kích được trang bị kỹ lưỡng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Age

Liên quan, thay thế