Đấu trường Onmyoji cho Android 3.170.0 Game MOBA Âm Dương Sư

Tải về

5 (1) Dzogame Miễn phí 240

Đấu trường Onmyoji cho Android (hay Onmyoji Arena) là một tựa game chiến thuật, đấu trường trực tuyến do Dzogame phát hành. Được xây dựng dựa trên các nhân vật và câu chuyện trong thế giới Âm Dương Sư. Tại đây, chúng ta sẽ tham gia vào các trận đấu đối kháng 5v5, với hệ thống nhân vật đa dạng và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau.

Game MOBA đỉnh cao, đồ họa cực kỳ sắc nét
Game MOBA đỉnh cao, đồ họa cực kỳ sắc nét

Bên cạnh đó, trong tựa game này có hơn 100 Thức Thần với những tính cách và vị trí khác nhau sẽ sát cánh chiến đấu cùng bạn trong game, mỗi Thức Thần đều có một câu chuyện và sức hút riêng. Ở đây, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật theo phong cách chiến đấu của riêng mình bằng cách sử dụng các kỹ năng, bảng ngọc và phép bổ trợ khác nhau.

Đặc điểm nổi bật trong game Đấu trường Onmyoji cho Android

  • Lối chơi MOBA hấp dẫn, combat liên tục.
  • Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động.
  • Kho Tướng đa dạng, phong cách chiến đấu đa dạng.
  • Tạo hình Tướng phong cách chibi dễ thương, đậm chất Nhật Bản.
  • Nhiều tính năng mới lạ lần đầu góp mặt trong dòng game MOBA di động.

Không chỉ vậy, tựa game này sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt hảo với độ chi tiết cao nhưng vẫn “mượt mà, nhẹ tênh” khi trải nghiệm. Còn về phần lồng tiếng nhân vật sẽ được giữ nguyên gốc tiếng Nhật, nhằm tạo cảm giác quen thuộc và huyền thoại cho những fan ruột của Âm Dương Sư có thể hòa mình trong không khí cổ phong như nguyên bản mang lại.

Chiến đấu bên cạnh thức thần cực tuyệt đẹp
Chiến đấu bên cạnh thức thần cực tuyệt đẹp

Bản đồ trong game Đấu Trường Onmyoji cũng mang đến những thách thức riêng. Chúng ta sẽ phải băng qua một con sông và xoay sở làm sao để sống sót qua rừng rậm vây quanh con sông đó nữa. Các quái vật nguy hiểm như thủy quái khổng lồ Kraken đem lại những trận đấu trùm đầy quyết liệt.

Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống nhiệm vụ, cửa hàng, hội phong phú, đặc sắc. Dùng hệ Âm Dương Thuật miễn phí để thay cho bùa lợi chi trả, giúp có những trải nghiệm được công bằng hơn. Tải ngay, game Đấu Trường Onmyoji về điện thoại, để bắt đầu khám phá thế giới của các Âm Dương Sư đầy thú vị!

Tính năng mới trong game Đấu Trường Onmyoji

Nhân vật Ngộ Không hoàn toàn mới đã tới:

  • Một mình anh dũng ác chiến với thần phật, chẳng sợ thắng bại. Nhật nguyệt luân hồi, vật đổi sao dời, cuối cùng hắn đã ngộ ra - cho dù đạo trời bạc bẽo, số mệnh bất công, vẫn phải đạp lên tất cả sự mục nát và phồn vinh mà sống. Thức Thần nguyên gốc hoàn toàn mới - Ngộ Không vào Chiến trường Bình An Kinh. Hãy cùng cảm nhận khởi đầu mới đạp mây xanh, thấu hiểu đạo trời của Ngộ Không.

Ra mắt Skin Điển Tàng hoàn toàn mới của Sakra:

  • Hóa thành hoa tiên Lãng Uyển, chèo thuyền du ngoạn trong Thái Hư ảo cảnh, thấu hiểu niềm vui và nỗi buồn của Thập Nhị Kim Thoa từ một góc nhìn khác, mới nhận ra rằng thế đạo thăng trầm, chẳng qua chỉ như một giấc mộng phù du. Skin Điển Tàng hoàn toàn mới của Sakra Xuôi Dòng Mộng Xưa: rực rỡ ra mắt. Skin kế thừa tính thẩm mỹ đỉnh cao của thiên cổ kỳ thư “Hồng Lâu Mộng”, tạo hiệu ứng cảnh đẹp mơ màng dựa trên nét chấm phá cổ điển. Hãy cảm nhận niềm vui và nỗi buồn đan xen của Hồng Lâu Mộng, khởi đầu như một giấc mộng hư không.

Lối chơi Thú Cưng Trợ Chiến thú vị mới toanh sắp ra mắt:

  • Tác chiến cùng thú cưng siêu dễ thương và trải nghiệm hỗn chiến nhiều người kịch tính? Cả hiệu ứng cường hóa ngẫu nhiên phong phú cũng như cơ chế chiến đấu đặc biệt độc đáo? Không sai! Hãy tận hưởng hết mình trận chiến vui nhộn, giành quán quân bằng chiến thuật và khả năng đối chiến của bạn! Lối chơi thú vị Đại Tác Chiến Thú Cưng: hoàn toàn mới sắp ra mắt, cảm nhận khởi đầu mới của lối chơi sáng tạo và nâng tầm niềm vui nào!

Ra mắt Skin đa phong cách tinh xảo hoàn toàn mới:

  • Nếu đã chán ngán những thiết kế đồ họa trăm kiểu như một, điều gì có thể đánh thức kỳ vọng về cái đẹp trên trong bạn? Đó có thể là phong cách cổ điển tao nhã; có thể là trào lưu thời thượng, hoặc có thể là phong cách kỳ ảo phương Đông? Trang phục rực rỡ của Arakawa, Nekomata và Bakekujira sắp xuất hiện, Skin đa phong cách ra mắt. Hãy cảm nhận khởi đầu mới trong các tạo hình đồ họa và kiệt tác hàng đầu.

Mở sự kiện phúc lợi khủng hoàn toàn mới:

  • Mừng 6 năm trôi qua rực rỡ, phiên bản kỷ niệm 6 năm của “Đấu Trường Onmyoji” ra mắt hoành tráng kèm phúc lợi khủng: Buff vận may từ Daruma Cát Lành, Skin Sử Thi tùy chọn, tặng Phúc lợi chuyên thuộc trong thời gian giới hạn! Hãy cảm nhận khởi đầu mới trong tri ân tình cảm 6 năm cùng vô vàn phúc lợi.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.170.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 542
  • Lượt tải: 240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về