DarkAdapted for Mac 3.0.1 Điều chỉnh màu tối khi sử dụng máy tính

Tải về

3 (1) AquilaDigital Partnership Dùng thử 324 Dung lượng: 24,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel

DarkAdapted là một phần mềm ứng dụng. Nó có thể kiểm soát được số lượng màu đỏ, xanh lá cây và xanh da trời trong gam màn hình để bạn bảo vệ được điều chỉnh màu tối mỗi khi sử dụng máy tính. Làm mờ gam màu có thể lên lịch được, AppleScripts có thể lên lịch được và các phím nóng hệ thống mở rộng có thể cài đặt để thực thi AppleScripts và làm mờ gam. DarkAdapted phù hợp với người dùng như các nhà thiên văn học, nhà mô hình vũ trụ, chuyên gia đồ họa, giáo sư y học, phi công, quản lý hàng không và các người dùng khác nhằm cung cấp quản lý năng động và linh hoạt đối với phản ứng màu màn hình máy tính. Những người có màn hình quá sáng cũng có thể sử dụng DarkAdapted. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể ấn định không hạn chế số lượng gam màu và gọi chúng bằng phím nóng, qua lựa chọn menu hoặc gõ ra ký tự đầu tiên của tên gam màu.

DarkAdapted for Mac

Phiên bản mới này có:

Cập nhật hướng dẫn người dùng, Read Me File, License File, và thêm Quick Start Guide. Tất cả đều có trong menu Help (đối với hệ điều hành Mac) hoặc menu Options (đối với hệ điều hành Windows).

Chữa lỗi khi Gamma Toggle Keys có thể "phớt lờ" một số hiển thị đối với cài đặt đa hiển thị, thậm chí lựa chọn áp dụng cho tất cả các hiển thị cũng được chỉnh sửa lại.

Thay đổi cấu trúc giá của DarkAdapted Standard và DarkAdapted Pro

DarkAdapted giữ thông tin đăng ký của DarkAdapted 2.x và 3.x.

Khi thời gian dùng thử hết hạn - và cử sổ DarkAdapted Preferences được mở ra - các tùy chỉnh sẽ được lưu lại cho tới khi đăng ký.

Nâng cấp quản lý bộ nhớ

Sử dụng ít CPU khi DarkAdapted không được kích hoạt

Gam làm mờ có tác động tới nhiều màn hình sẽ xuất hiện đồng thời, thay vì xuất hiện liên tiếp.

Thêm lệnh Save DarkAdapted Extras to Disk vào menu File. Điều này cho phép bạn lưu lại các entras của DarkAdapted tới bất kì khu vực nào trên ổ cứng. Folder DarkAdapted Extras có chứa các file Presets mẫu và AppleScripts mẫu để sử dụng với DarkAdapted.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24,2 MB
  • Lượt xem: 330
  • Lượt tải: 324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm