Dark and Darker Game tìm kho báu và chiến đấu trong ngục tối

Tải về

5 (1) IRONMACE Miễn phí 292

Dark and Darkergame phiêu lưu hành động PvPvE trong ngục tối mới trên Steam. Hãy lập nhóm với bạn bè và sử dụng lòng can đảm, trí thông minh và sự tinh ranh của bạn để khám phá những kho báu thần thoại, đánh bại những con quái vật ghê rợn, trong khi luôn đi trước những kẻ săn kho báu ranh ma khác một bước!

Dark and Darker là game phiêu lưu hành động PvPvE trong ngục tối
Dark and Darker là game phiêu lưu hành động PvPvE trong ngục tối

Tính năng chính của game Dark and Darker

Một cuộc phiêu lưu trong ngục tối

Những vận may khôn lường đang chờ đợi người dũng cảm và những kẻ ngốc nghếch sẵn sàng đi sâu vào bên trong của một thành cổ. Hãy lập nhóm cùng bạn bè để khám phá những kho báu thần thoại, đánh bại những con quái vật ghê rợn. Một khi bạn đã cướp được kho báu, phần khó khăn tiếp theo là sống sót.

Lối chơi phiêu lưu cổ điển

Dark and Darker Steam nhằm mục đích tôn vinh những điểm nổi bật của các trò chơi phiêu lưu giả tưởng cổ điển. Game luôn cố gắng tôn trọng những đặc trưng truyền thống của thể loại này. Bạn sẽ quay trở lại thế giới cũ, nơi nguy hiểm rình rập từng ngõ ngách, nhưng nơi lòng dũng cảm và sự phiêu lưu được đền đáp bằng sự giàu có không kể xiết.

Khám phá những kho báu thần thoại, đánh bại những con quái vật ghê rợn
Khám phá những kho báu thần thoại, đánh bại những con quái vật ghê rợn

Chọn một nhóm

Lập nhóm với bạn bè và tập hợp một nhóm để tăng cơ hội sống sót của bạn. Chọn từ một loạt các nhân vật giả tưởng vượt thời gian và xây dựng đội hình ba người hoàn hảo. Bạn có thể vào vai một kẻ man rợ cường tráng nắm giữ tiền tuyến, trong khi người bạn kiểm lâm tinh mắt của bạn bắn tên từ xa và nhà thơ vui tính của bạn sẽ duy trì tinh thần bằng một giai điệu sống động.

Lối chơi dữ dội

Dark and Darker là thế giới có nhiều rủi ro và lợi nhuận cao. Hãy khám phá một pháo đài thần bí dưới lòng đất, nơi nguy hiểm không ngừng xảy ra và ngay cả một sơ suất nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến tử vong. Việc phán đoán đúng đắn sẽ mang lại phần thưởng lớn, nhưng cái chết sẽ mang lại một hình phạt nặng nề với việc bạn mất tất cả chiến lợi phẩm.

Lập nhóm với bạn bè và tập hợp một nhóm để tăng cơ hội sống sót của bạn
Lập nhóm với bạn bè và tập hợp một nhóm để tăng cơ hội sống sót của bạn

Tập trung vào chiến đấu góc nhìn thứ nhất

Các nhà thám hiểm phải sử dụng đôi mắt và đôi tai giống như bạn đang làm trong thế giới thực. Người chơi phải nhắm mục tiêu, theo dõi và nhắm tới vô số thử thách mà họ gặp phải. Game sẽ cung cấp nhiều loại vũ khí chiến đấu tầm gần mà mỗi loại đều có những mẫu độc đáo để học và làm chủ. Biết cách sử dụng đúng cách từng loại vũ khí sẽ mang lại cho người chơi lợi thế để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này.

Phép thuật cổ xưa

Phép thuật là một lực lượng mạnh mẽ nhưng khó sử dụng trong thế giới của game Dark and Darker. Bạn phải học những câu thần chú dài, kỹ năng đặc biệt, thiết bị phù hợp và con mắt chiến thuật. Phép thuật phải được tính đúng thời gian để có hiệu quả tối đa. Đối với những người không chuyên về phép thuật, bạn có thể mày mò để học hỏi các kiến thức về thiết bị đặc biệt.

Phép thuật là một lực lượng mạnh mẽ nhưng khó sử dụng trong game Dark and Darker
Phép thuật là một lực lượng mạnh mẽ nhưng khó sử dụng trong game Dark and Darker

Trốn thoát

Khám phá các cánh cổng ẩn để tìm hiểu sâu hơn dưới lòng đất, phát hiện ra những con quái vật gớm ghiếc nhất và các hiện vật vô giá. Tất cả sự giàu có bạn thu thập được là vô ích nếu bạn không thể sống sót. Hãy cố gắng tìm một lối ra hiếm hoi trước khi các quái vật hắc ám đến thu thập linh hồn của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 974
  • Lượt tải: 292
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark and Darker

Liên quan, thay thế