Danh Tướng Thiên Hạ cho Android Game chiến thuật Tam Quốc

Tải về

5 (1) REGZ GAMES Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Danh Tướng Thiên Hạ cho Android là một tựa game chiến thuật, đấu tướng được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung và do nhà REGZ GAMES phát triển, phát hành trên điện thoại. Tựa game này, sẽ mở ra những cuộc đại chiến vô cùng khốc liệt trong cuộc chiến khai thiên lập địa xưng đế vương.

Danh Tướng Thiên Hạ - Game chiến thuật, Tam Quốc đỉnh nhất
Danh Tướng Thiên Hạ - Game chiến thuật, Tam Quốc đỉnh nhất

Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành một vị chủ tướng, đi chiêu mộ tướng, mở rộng thế lực, công thành lược địa, đồng thời có thể cùng Quân Chủ khác tranh bá thiên hạ. Tại trò chơi này, game thủ sẽ được gặp những vị tướng tài ba, nổi tiếng thời Tam Quốc như: Triệu Vân, Quan Vũ, Tào Tháo, Trương Phi, Lữ Bố, Lưu Bị,....

Tính năng nổi bật của game Danh Tướng Thiên Hạ cho Android

Thống Lĩnh Quần Anh - Tranh Hùng Thiên Hạ:

  • Tư duy chiến lược chủ chốt của người chơi được phát huy tối đa. Khả năng vận dụng binh lược, vai trò của từng thần tướng để sắp xếp đội hình chính là điểm mấu chốt đưa người chơi Danh Tướng Thiên Hạ đến chiến thắng, từng bước bành trướng lãnh thổ, thống nhất giang sơn, tạo nên một câu chuyện lịch sử oai hùng hoàn toàn mới!

Chiêu mộ Danh Tướng, Bách chiến Phong Thần:

  • Với số lượng thần tướng đúng chuẩn nguyên tác Tam Quốc Chí, mỗi người một vẻ, sắm vai trò cầm quân và tác chiến vô cùng đa dạng. Quân đội được tổ chức thành 4 loại binh chủng tương sinh tương khắc lẫn nhau gồm Thương Binh – Kỵ Binh – Cung Binh – Mưu Sĩ cho người chơi thỏa sức rèn binh tuyển dụng.
Game sở hữu nhiều mỹ nữ hậu cung, tặng anh hùng
Game sở hữu nhiều mỹ nữ hậu cung, tặng anh hùng

Ngũ Hành sinh khắc, Tứ Linh trợ trận

  • Bên cạnh quá trình nâng cấp, xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng cho bản doanh, Danh Tướng Thiên Hạ còn sở hữu hệ thống tính năng nâng cấp và bồi dưỡng tướng lĩnh độc đáo, lấy cảm hứng từ triết lý Ngũ Hành tương sinh tương khắc, các kỹ năng được phân chia theo ngũ hành và được cộng thêm sát thương hoặc giảm đi hiệu ứng bất lợi từ kẻ địch.

Tuyệt Thế Thần Binh, Kỹ Năng Giác Tỉnh:

  • Người chơi dễ dàng bắt gặp các thần binh trứ danh gắn liền với tên tuổi các vị danh tướng Tam Quốc: Thanh Long Yển Nguyệt Đao, Phương Thiên Họa Kích. Thu thập thần binh để tăng cường lực chiến. Tướng càng mạnh, càng đắc lực trong đội hình thì càng hữu ích trong công cuộc củng cố lực lượng và mở rộng lãnh thổ.

Mỹ Nữ Hậu Cung Tặng Anh Hùng:

  • Giang sơn và mỹ nữ xưa nay vốn khó tách rời, đặc biệt là tại Danh Tướng Thiên Hạ. Tất cả những giai lệ nổi tiếng nhất, yêu kiều nhất đều sẽ tụ hội tại đây để người chơi không ngừng tuyển mộ, có thể tăng thuộc tính cho toàn bộ lực lượng chiến đấu, kết hợp duyên phận với danh tướng còn có thể nhận thêm kỹ năng đặc biệt.
Thống lĩnh quần anh - Tranh hùng thiên hạ
Thống lĩnh quần anh - Tranh hùng thiên hạ

Ngoài ra, game Danh Tướng Thiên Hạ sở hữu đồ họa theo phong cách 3D hiện đại vô cùng chân thật sẽ khiến người chơi như đang sống một cuộc sống của một vị minh chủ thời Tam Quốc. Từ thế giới trong game vô cùng rộng lớn với rất nhiều thành bang, các công trình nguy nga đồ sộ được mô phỏng lại theo đúng lối kiến trúc thời Tam Quốc xưa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về