Danh sách nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen Cursed Clash

  • 1 Đánh giá

Jujutsu Kaisen Cursed Clash là game đối kháng 2v2 hấp dẫn dựa trên bộ manga/anime Chú thuật hồi chiến của Bandai Namco. Nếu là người chơi mới, hãy dành chút thời gian tìm hiểu về danh sách nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen Cursed Clash để nắm được điểm mạnh yếu của mỗi anh hùng và đưa ra những lựa chọn chiến lược đúng đắn.

Khám phá sức mạnh và skill của dàn nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen Cursed Clash
Khám phá sức mạnh và skill của dàn nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen Cursed Clash

Dàn nhân vật chính trong game Jujutsu Kaisen Cursed Clash

Yuji Itadori

Yuji là nhân vật chính của Chú thuật hồi chiến với sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc. Sau khi ăn ngón tay của Vua Ryomen Sukuna bị nguyền rủa, anh có thể tận dụng năng lượng này trong chiến đấu. Yuji nổi bật với khả năng đánh cận chiến bằng kỹ thuật Divergent Fist. Một khả năng khác của Yuji là High Gear - khả năng thụ động kết hợp với Divergent Fist cho phép áp sát và tấn công chớp nhoáng khiến đối thủ không kịp trở tay.

Yuji Itadori
Yuji Itadori

Megumi Fushiguro

Megumi cũng là nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, là hậu duệ của tộc Zen'in, được thừa hưởng một trong những kỹ thuật mạnh nhất của gia tộc. Anh gắn bó với phép thuật Jujutsu và Satoru Gojo từ nhỏ.

Megumi sử dụng Ten Shadows Technique như đòn tấn công cận chiến kết hợp, cho phép triệu hồi 10 Thức thần tiềm năng để tung ra chiêu thức bóng tối hủy diệt.

Megumi Fushiguro
Megumi Fushiguro

Nobara Kugisaki

Nobara là nữ anh hùng tấn công tầm trung với kỹ thuật Straw Doll bị nguyền rủa – sử dụng búp bê rơm kết hợp búa và đinh trong chiến đấu.

Nobara Kugisaki
Nobara Kugisaki

Satoru Gojo

Satoru là giáo viên năm nhất ở Trường trung học Jujutsu đồng thời là phù thủy cấp đặc biệt. Đây là 1 trong những anh hùng toàn diện nhất trong Chú thuật hồi chiến, dù không sở hữu năng lực tiềm ẩn như đám học trò, nhưng thế mạnh của anh ta nằm ở kỹ thuật vô hạn.

Satoru Gojo
Satoru Gojo

Không chỉ có 6 mắt, Satoru còn kết hợp 3 kỹ thuật đặc trưng trong chiến đấu là Blue - Red và Hollow Purple.

Ryomen Sukuna

Đây là Vua của những lời nguyền ngự trong nhân vật Yuji Itadori. Nổi bật với khả năng tấn công cận chiến phạm vi rộng, có thể nổ tung cả chiến trường và tạo ra sự hỗn loạn khó kiểm soát.

Ryomen Sukuna
Ryomen Sukuna

Maki Zen'in

Maki là thanh viên của gia tộc Zen'in và là chị em song sinh với Mai Zen'in. Điểm mạnh của Maki là ở sức mạnh thể chất to lớn và đòn combo độc đáo, kết hợp giữa tốc độ và sức mạnh, là đối thủ đáng gờm khi đấu cận chiến.

Maki Zen'in
Maki Zen'in

Toge Inumaki

Sử dụng lời nguyền, Toge có thể ra lệnh cho đối thủ làm trái với ý muốn của họ. Nhưng nếu sử dụng lời nguyền quá nhiều, Toge sẽ phải chịu sát thương rất lớn.

Panda

Đây không phải con gấu trúc bình thường, trái lại, nó là dạng búp bê bị nguyền rủa được hiệu trưởng trường Jujutsu, Masamichi Yaga nuôi dưỡng. Nó cũng là linh vật bí ẩn của ngôi trường.

Panda có thể kích hoạt chế độ Gorilla để thay đổi hình dạng thành gấu trúc lai tinh tinh, với đòn tấn công đặc biệt mang tên Drumming Beat.

Panda
Panda

Ngoài những cái tên kể trên, Jujutsu Kaisen Cursed Clash game còn sở hữu rất nhiều nhân vật anh hùng độc đáo khác như Aoi Todo, Jogo, Hanami, Kento Nanami, Mahito, Eso & Kechizu, Yuta Okkotsu,​ Suguru Geto… Hãy chơi game và tiếp tục khám phá!

Cập nhật: 13/02/2024
  • 72 lượt xem