Dandelions in the Sky Game Anime chủ đề bắt nạt học đường

Tải về

3 (1) Kikai Digital Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Dandelions in the Sky là game Visual Novel phong cách Anime xoay quanh một vấn đề nghiêm trọng trong môi trường giáo dục - bắt nạt học đường và cách nhân vật chính đấu tranh với nó.

Dandelions in the Sky là Visual Novel xoay quanh vấn đề bắt nạt học đường
Dandelions in the Sky là Visual Novel xoay quanh vấn đề bắt nạt học đường

Cốt truyện của game Dandelions in the Sky

Một học sinh chuyển đến ngôi trường mới. Tại đây có tin đồn rằng cậu ta bị bắt chuyển trường vì đánh một người bạn cùng lớp nghiêm trọng đến nỗi phải vào viện. Vì vậy, mọi người bắt đầu sợ hãi và né tránh cậu ta. Tuy nhiên, bất chấp tiếng xấu này, cậu bất ngờ thực hiện một hành động gây ngạc nhiên cho các bạn cùng lớp - giúp đỡ một cô gái bị bắt nạt.

Một học sinh mới có quá khứ bí ẩn cùng một cô gái bị cô lập và bắt nạt bởi các bạn cùng trang lứa - họ đang che giấu bí mật gì? Khi các sự kiện vượt ngoài tầm kiểm soát, học sinh mới đó phải đưa ra lựa chọn và phản bội lại những lời hứa mà cậu đã tự đưa ra.

Game có chất lượng đồ họa cao và dàn nhân vật được thiết kế chi tiết
Game có chất lượng đồ họa cao và dàn nhân vật được thiết kế chi tiết

Nhân vật chính trong Dandelions in the Sky

Shi Mo

Một học sinh trung học thích các hoạt động ngoài trời. Cậu ấy là một chàng trai tài năng và có suy nghĩ rõ ràng. Tuy nhiên, đôi khi cậu có thể hành động hấp tấp. Được nuôi dạy bởi một người cha đơn thân, Shi Mo gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người khác giới. Vì ý thức mạnh mẽ về công lý, cậu hay đấu tranh với những kẻ bắt nạt và thường xuyên bị hiểu lầm.

Ran Xiaoyu

Một cô gái nhạy cảm và hay quan tâm đến mọi người xung quanh. Mặc dù hay phải đối mặt với sự thù địch, cô vẫn chọn cách xoa dịu người khác và chán ghét các hành vi cực đoan. Ngay cả khi bị tổn thương, cô thà trốn đi và chấp nhận nó như một điều bình thường. Do một bí mật từ quá khứ, Ran bị cô lập với các bạn cùng lớp. Vì không muốn gây chú ý, cô trốn khỏi lớp và trở thành một người vô hình.

Khám phá một câu chuyện đơn giản nhưng cảm động và ý nghĩa
Khám phá một câu chuyện đơn giản nhưng cảm động và ý nghĩa

Tính năng nổi bật của game Dandelions in the Sky

  • Đồ họa có độ phân giải cao và dàn nhân vật được thiết kế chi tiết
  • Nhạc nền đầy cảm hứng.
  • Nhiều lựa chọn dẫn đến các kết thúc khác nhau.
  • Khám phá một câu chuyện đơn giản nhưng cảm động và ý nghĩa.

Nếu yêu thích Dandelions in the Sky, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game kể chuyện đặc sắc cũng do Kikai Digital phát hành như Caffeine: Victoria's LegacyThe Warmth Between Us.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế