Đại Náo Ô Long Viện Game chiến thuật chủ đề truyện Ô Long Viện

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 309

Đại Náo Ô Long Viện là tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình dọc được nhà phát hành Sohagame phát triển, phát hành trên nền tảng di động. Do đó, nhiều người muốn khám phá thế giới game trên PC với màn hình rộng, thì chúng ta cần phải tải, cài đặt game Đại Náo Ô Long Viện về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android: BlueStacks, LDPlayer,...

Game Đại Náo Ô Long Viện - Chiêu mộ các nhân vật quen thuộc
Game Đại Náo Ô Long Viện - Chiêu mộ các nhân vật quen thuộc

Đây là một tựa game được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh/manga nổi tiếng Ô Long Viện với nhiều tình huống siêu lầy, hài hước, gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Tại đây, chúng ta sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện tranh như: Sư phụ Bự, Lông Mày Dài, Đại sư huynh, tiểu sư đệ,... với ngoại hình vô cùng ngộ nghĩnh.

Ở trong trò chơi này, sẽ đi chiêu mộ, tập hợp đội hình các nhân vật phù hợp với 6 phe phái có sẵn gồm: Thiên, Địa, Nhân, Âm, Dương, Thần. Mỗi phe lại có khả năng khắc chế lẫn nhau để bạn thoải mái lựa chọn tạo ra những trận chiến máu lửa. Sau đó, tham gia vào các trận đánh, vượt ải theo hình thức đánh theo lượt, rồi kết thúc trận đấu để nhận được nhiều vật phẩm thú vị.

Tính năng đặc sắc của game Đại Náo Ô Long Viện

  • Game dựa trên IP Ô Long Viện độc lạ hài hước chưa từng có
  • Gameplay đấu tướng chiến thuật màn hình dọc vừa bẩn bựa vừa kịch tính
  • Nhập vai hàng loạt nhân vật trong Ô Long Viện – Thầy giỏi trò tài, sát vai chinh phục khắp các Map
  • Mở ra một thế giới chiến thuật tươi mới, đầy màu sắc, đảm bảo không hòa lẫn với bất cứ tựa game nào, đảm bảo “không nhàm chán”
Chiêu mộ nhiều tướng SSR về đội hình của mình
Chiêu mộ nhiều tướng SSR về đội hình của mình

Game Đại Náo Ô Long Viện sở hữu nền độ họa 2D cực kỳ sắc nét, hiệu ứng lạ, tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho từng tướng. Tạo hình nhân vật vô cùng thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những phút giây thư giãn. Bên cạnh đó, nhạc nền của trò chơi bản nhạc vui nhộn đúng chất giải trí. Những chiêu thức trong game cũng khá hài hước, mang đúng tinh thần của nguyên tác truyện.

Ngoài ra, khi chơi tựa game này, thì sau khi chiêu mộ và thành lập đội hình chiến đấu thì các bạn sẽ được tham gia vào các phụ bản, hành động chính trong game như: Tháp, Boss, Rương AFK, triệu hồi, tăng sức mạnh… Bên cạnh đó, trò chơi này còn đem đến tính năng AFK cực kỳ hấp dẫn, chế độ AFK có thể lên đến 20 tiếng, chơi rảnh tay vẫn nhận đủ lợi ích: Xu, exp nhân vật, exp tướng, trang bị, mảnh tướng, nguyên liệu…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 563
  • Lượt tải: 309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: