Đại Chiến Xẻng Vàng Game cờ nhân phẩm ĐTCL Trung Quốc

Tải về

3,3 (4) Tencent Miễn phí 1.013 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Đại Chiến Xẻng Vàng game chiến thuật cờ nhân phẩm Tencent vừa phát hành. Game Đại Chiến Xẻng Vàng có thể nói là phiên bản nhái của Đấu Trường Chân Lý với danh sách tướng cũng như gameplay “sao y bản chính”. Tải game Đại Chiến Xẻng Vàng để bắt đầu xây dựng đội hình tướng chiến đấu theo cách mà bạn yêu thích.

Game Đại Chiến Xẻng Vàng
Game Đại Chiến Xẻng Vàng

Kể từ thời điểm Auto Chess xuất hiện trên Dota 2 nó đã tạo nên một làn sóng mới mang tên cờ nhân phẩm. Ngay sau đó phiên bản Auto Chess mobile chính chủ đã nhanh chóng ra đời, cùng đó rất nhiều tựa game ăn theo chủ đề này và nổi bật nhất chính là Đấu Trường Chân Lý do Riot game phát hành.

Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho PC
Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho PC

Tuy nhiên bên cạnh các thông tin ra mắt thì Đấu Trường Chân Lý vô cùng chậm chạp trong việc triển khai, chính vì vậy sự xuất hiện của Đại Chiến Xẻng Vàng được coi là đòn giáng vô cùng mạnh mẽ lên tựa game này. Tuy chỉ mới xuất hiện vài ngày nhưng Đại Chiến Xẻng Vàng được coi là phiên bản ĐTCL Trung Quốc hấp dẫn nhất hiện nay.

Không có nhiều khác biệt trong gameplay, điểm khác biệt duy nhất của Đại Chiến Xẻng Vàng chính là chế độ chơi 2 người cùng một đội, cụ thể chúng ta có thể thấy Vayne được khoác lên mình trang phục Tân Niên thay vì là mặc định.

Danh sách tướng Đại Chiến Xẻng Vàng
Danh sách tướng Đại Chiến Xẻng Vàng

Cùng với đó cũng có một chút chỉnh sửa lại về trang bị. Tuy nhiên ở thời điểm này tựa game của Tencent đang có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ tại Trung Quốc. Tải game Đại Chiến Xẻng Vàng để trải nghiệm những điều hấp dẫn nhất mà tựa game cờ nhân phẩm này mang lại.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 1.274
  • Lượt tải: 1.013
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: