D-war cho Android Game xây dựng đế chế mafia

Tải về

3 (1) Rise of Dragons Studio Miễn phí 02 Dung lượng: 153 MB Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

Chào mừng bạn đến với D-War - một trò chơi chiến lược 4X hoàn toàn mới cho di động. Trong trò chơi này, bạn có thể xây dựng một gia đình mafia, cải thiện tổ chức của mình, chiêu mộ và kết bạn, phát triển ngành công nghiệp tội phạm của mình, trở thành một tên tội phạm chuyên nghiệp vươn lên hàng đầu trong thế giới ngầm D-War khốc liệt.

Xây dựng đế chế tội phạm lớn mạnh của riêng bạn và thống trị thành phố trong game D-war
Xây dựng đế chế tội phạm lớn mạnh của riêng bạn và thống trị thành phố trong game D-war

Nếu muốn phát triển và lớn mạnh trong D-War, người chơi phải bắn để tiêu diệt kẻ thù trong các cuộc đấu tay đôi thú vị, sử dụng tài nguyên trên bản đồ một cách hợp lý. Game có một bản đồ lớn để người chơi khám phá, và mỗi người sẽ cai trị thành phố của riêng mình. Liệu ai sẽ trở thành “Bố Già” trong thế giới ngầm này?

Game D-War đang mở thử nghiệm cho Android thông qua TapTap. Lưu ý: Tiến trình chơi của bạn sẽ bị xóa khi thử nghiệm kết thúc.

Tính năng nổi bật của game D-war

Chọn vũ khí và tham gia các cuộc chiến tay đôi khốc liệt

Hoàn thành các nhiệm vụ để tiếp tục câu chuyện hấp dẫn. Khi tiến lên cấp độ cao hơn, nhiều hệ thống trò chơi sẽ được mở khóa và bạn có thể khám phá bí mật của loài rồng.

Triệu hồi capos để tăng sức mạnh

Có những nhân vật độc đáo trong trò chơi, mỗi người sở hữu những kỹ năng cụ thể. Họ sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc xây dựng đế chế mafia.

Mở khóa các hệ thống trò chơi mới và khám phá bí mật của loài rồng
Mở khóa các hệ thống trò chơi mới và khám phá bí mật của loài rồng

Kiểm soát toàn bộ thành phố

Phát triển các tòa nhà thành phố của riêng bạn, cải thiện sức mạnh chiến đấu, xây dựng kho vũ khí và trung tâm giao thông, tất cả đều giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Thống trị server

Thành lập một liên minh với những người cùng chí hướng, kết bạn mới và trải nghiệm niềm vui cũng như sự phấn khích trong game trực tuyến nhiều người chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: D-war

Liên quan, thay thế