Cursed Night Demo Game Ác quỷ trong trường học

Tải về

5 (1) Quatech Dùng thử 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Cursed Nightgame hành động kinh dị đặc sắc dành cho 1-5 người có lối chơi khá giống MythNightmare Party. Sử dụng khả năng ma thuật của bạn để đánh bại ác quỷ, hoặc trở thành ác quỷ và tìm cách trả thù. Tìm bùa hộ mệnh nhờ sự giúp đỡ từ con mèo của bạn, thu thập sức mạnh, giải phóng linh hồn; hoặc chọn phe bóng tối và kết liễu tất cả!

Cursed Night là game hành động kinh dị đặc sắc dành cho 1-5 người chơi
Cursed Night là game hành động kinh dị đặc sắc dành cho 1-5 người chơi

Tính năng chính của game Cursed Night

Kẻ thù từng là một trong số bạn

Người từng cùng bạn bắt đầu nghiên cứu ma thuật hắc ám đã chuyển sang phe bóng tối và hiện đang chịu ảnh hưởng của sức mạnh ma quỷ. Người này đang nguyền rủa trường học vì đó là nơi nó từng ở khi còn là con người và đang tìm cách bắt giữ những linh hồn trú ngụ ở đó.

Mèo

Mỗi người chơi có một con mèo ma thuật giúp họ tìm kiếm bùa hộ mệnh. Mèo có thể giúp bạn tìm những lá bùa này bằng cách thay đổi màu sắc và kêu meo meo.

Sử dụng khả năng ma thuật của bạn để đánh bại ác quỷ...
Sử dụng khả năng ma thuật của bạn để đánh bại ác quỷ...

Bạn có thể tự vệ

Bạn là một người trong nhóm thanh niên phải đối phó với ma thuật hắc ám. Nhờ những lá bùa tìm thấy ở những nơi ngẫu nhiên trên bản đồ, bạn sẽ có được sức mạnh ma thuật và có thể sử dụng chúng để chống lại ma quỷ và sinh vật. Sức mạnh ma thuật, bao gồm ba cấp độ, sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trước kẻ thù.

Chế độ chơi đơn

Nếu bạn không muốn chơi trực tuyến hoặc không tìm được nhóm phù hợp để chơi cùng, Cursed Night game có một tính năng dành riêng cho bạn - Single Player. Trong chế độ chơi đơn nơi con quỷ chính và các thực thể khác được điều khiển bởi AI, bạn có thể chiến đấu một mình.

... hoặc trở thành ác quỷ và tìm cách trả thù người chơi khác
... hoặc trở thành ác quỷ và tìm cách trả thù người chơi khác

Người hay Quỷ

Bạn có thể chọn trở thành một phần của nhóm thanh niên chiến đấu với ma quỷ, hoặc trở thành một con quỷ gieo rắc sự dày vò cho các linh hồn sống. Bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn này khi bắt đầu trò chơi.

Thử thách liên tục

Trong suốt trò chơi, ngoài con quỷ chính, bạn sẽ chạm trán với những thực thể khác nằm dưới sự kiểm soát của thế lực tà ác. Mặc dù những thực thể này có thể không mạnh bằng con quỷ chính, nhưng chúng vẫn có thể gây sát thương cho bạn theo chiều hướng xấu.

Ngoài con quỷ chính, bạn cũng sẽ chạm trán với các thực thể đáng sợ khác
Ngoài con quỷ chính, bạn cũng sẽ chạm trán với các thực thể đáng sợ khác

Ba chế độ chơi khác nhau

Bạn có thể giải phóng những linh hồn bị bắt và tiêu diệt con quỷ chính, bao quanh nó bằng những lá bùa đặc biệt để tiêu diệt nó, hoặc bẫy quỷ trong vòng tròn lửa và đốt cháy nó.

Bản đồ lớn và khả năng chơi lại

Bản đồ của Cursed Night Steam được thiết kế để mang lại cảm giác phấn khích khi chạy và rượt đuổi, cùng hệ thống trò chơi cho phép chơi lại nhiều lần, giúp bạn luôn cảm thấy mới mẻ và phấn khích mỗi khi bắt đầu một lượt chơi mới.

Người tạo phòng có thể thay đổi độ khó và tính năng trong game
Người tạo phòng có thể thay đổi độ khó và tính năng trong game

Tùy chỉnh và chơi theo cách của bạn

Người tạo phòng trò chơi có thể thay đổi độ khó và tính năng của trò chơi để mang lại trải nghiệm khác biệt cho những người tham gia.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cursed Night

Liên quan, thay thế