Curse of the Deadwood Game chiến lược tiêu diệt zombie gỗ

Tải về

5 (1) Steamroller Studios Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Curse of the Deadwoodtrò chơi phiêu lưu hành động độc đáo, cho phép chơi đơn hoặc co-op tùy ý. Trong game Curse of the Deadwood, người chơi sẽ điều khiển cùng lúc 2 nhân vật để chống lại đám thây ma bằng gỗ. Hợp tác với nhau để cứu thế giới Knottington xinh đẹp và chống lại lời nguyền chết chóc.

Hợp tác 2 người trong khi đấu cận chiến và tầm xa kết hợp phép thuật mạnh mẽ trong Curse of the Deadwood
Hợp tác 2 người trong khi đấu cận chiến và tầm xa kết hợp phép thuật mạnh mẽ trong Curse of the Deadwood

Cân bằng kho vũ khí tầm xa đa dạng với các cuộc tấn công cận chiến và phép thuật trong khi chơi Curse of Dead Wood game. Với chiến lược thông minh và tinh thần đoàn kết, game thủ hoàn toàn có thể giải cứu thế giới này!

Tính năng chính của game Curse of the Deadwood

Kẻ thù độc đáo

Không phải đám zombie bằng xương bằng thịt như trong Decision: Red Daze, trong Curse of the Deadwood PC, game thủ phải đối đầu với những đối thủ độc đáo gọi là Deadwood cùng số lượng tăng lên không ngừng theo thời gian.

Phiêu lưu khám giá và giải cứu thế giới xinh đẹp đang bị nhấn chìm trong lời nguyền chết chóc
Phiêu lưu khám giá và giải cứu thế giới xinh đẹp đang bị nhấn chìm trong lời nguyền chết chóc

Mỗi kẻ thù đều có điểm mạnh yếu riêng, buộc bạn phải chọn kiểu tấn công và vũ khí phù hợp để chiến thắng. Tham gia các trận đánh boss thót tim và nâng cấp chiến lược mạnh mẽ để leo lên vị trí số 1.

Kho vũ khí đồ sộ

Kết hợp các loại vũ khí độc lạ để đánh bại Deadwood, nâng cấp kho khí tài bằng chính những bộ phận mà bạn tìm thấy trên khắp thế giới Knottington. Thêm khả năng mới cho từng loại vũ khí để giúp anh hùng ngày càng mạnh hơn trước đối thủ.

Phong cách chơi

Mở khóa hàng loạt vũ khí tầm xa và cận chiến trên suốt hành trình. Mỗi vũ khí tương ứng với 1 cây kỹ năng có thể tùy chỉnh mở rộng. Kết hợp nhiều kỹ năng và nâng cấp để phù hợp với lối chơi của bạn trong từng kịch bản.

Đối mặt với đám zombie gỗ cực đông và nguy hiểm
Đối mặt với đám zombie gỗ cực đông và nguy hiểm

Thám hiểm

Đắm chìm trong thế giới Knottington tươi đẹp, nơi bạn giải cứu những cư dân kỳ quặc khỏi đám Deadwood rất đông và nguy hiểm. Giải đố, mở khóa các gói nâng cấp vũ khí và làm sáng tỏ bí ẩn của khu rừng chết chóc. Luôn có những bất ngờ thú vị chờ bạn ở mỗi chương.

Cốt truyện

Thế giới của Curse of the Deadwood gần gũi và sống động hơn nhờ câu chuyện kể về phép thuật cổ xưa bị phá vỡ, mối đe dọa bị đánh thức và chàng trai trẻ Lathe trên hành trình giải cứu ngôi làng. Nhưng anh ấy không đơn độc trên hành trình này. Gã khồng lồ bằng đá Roguard sẽ giúp Lathe hoàn thành nhiệm vụ.

Phối hợp sức mạnh để cùng nhau đánh boss và giải cứu quê hương
Phối hợp sức mạnh để cùng nhau đánh boss và giải cứu quê hương

Khi cùng nhau vượt qua bóng tối, họ hiểu được rằng, tinh thần đoàn kết có thể chiến thắng tất cả. Bài học mà Curse of the Deadwood muốn gửi gắm cũng giống với thông điệp trong Get Together.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế